Tinh Tế ABO-22

722 35 0
                                    

"Olga, ngươi ngày hôm nay trên tinh võng sao?"

Vừa mới chuyển được Gia coi tấn thỉnh cầu, Olivia liền nhìn thấy hình chiếu trung bạn tốt cái kia tràn đầy bát quái vẻ mặt, cùng nàng ngày hôm nay tinh xảo cô gái ngoan ngoãn trang dung hoàn toàn không hợp.

"Không có, Norah kiến nghị ta mấy ngày nay tốt nhất không muốn trên tinh võng. . ."

"Norah điện hạ không đề nghị ngươi ngươi cũng không lên a. . ." Gia nhổ nước bọt nói.

Olivia không thể nào phản bác.

"Ta kiến nghị ngươi vẫn là nhìn, nhìn nhất định sẽ rất vui vẻ." Gia thần bí nói, "Đến xem Vương thất chủ trang nha, ta trước tiên đi ở nói." Nói xong cũng không thể chờ đợi được nữa cắt đứt coi tấn.

Olivia theo lời mở ra Vương thất chủ trang, liền nhìn thấy mới nhất tuyên bố một tổ bức ảnh, không tới thời gian một tiếng đã bị bình luận chuyển đi hơn trăm triệu thứ, phối đồ văn tự chỉ là một câu:

Bồi ngươi lớn lên, bạn ngươi cuối đời. —— Norah - Stuart

Mở ra bức ảnh, chín tấm ghi chép hai người trưởng thành trải qua bức ảnh từng cái đập vào mi mắt:

Tờ thứ nhất: Chừng mười tuổi Norah điện hạ nằm nhoài bên giường cúi đầu hôn môi nằm ở trên giường sinh ra không lâu tiểu bảo bảo, khóe miệng nhổng lên thật cao trán mãn mới mẻ nụ cười.

Tấm thứ hai: Mười hai tuổi Norah điện hạ cầm thìa, há to mồm đem đồ ăn đưa vào tiểu bảo bảo trong miệng, tiểu bảo bảo cũng học tỷ tỷ dáng vẻ đem miệng trương đến đại đại.

Tấm thứ ba: Bối cảnh là tại Vương thất vườn trẻ trước đại môn, ba, bốn tuổi đại bảo bảo ăn mặc đáng yêu chế phục, ôm tỷ tỷ chân nhỏ, mím môi miệng nhỏ khóc đến vô cùng đáng thương, Norah điện hạ vuốt muội muội cái ót, cúi đầu dụ dỗ không chịu đến trường muội muội. . .

Tờ thứ tư: Bảy tuổi Olivia ngày thứ nhất trên tiểu học, mười bảy tuổi Norah điện hạ đã trưởng thành một thẳng tắp thiếu niên, cô đơn vai muội muội sách nhỏ bao, nắm muội muội tay, khom lưng cúi đầu cùng muội muội nói gì đó.

Tờ thứ năm: Mười tám tuổi Norah điện hạ đã phân hoá thành một Alpha, ăn mặc thuần trắng hải quân chế phục cùng khóc thành khóc sướt mướt muội muội nói lời từ biệt.

Tờ thứ sáu: Mười ba tuổi Olivia tốt nghiệp tiểu học, cùng hai mươi ba tuổi Norah điện hạ đứng tiểu học cửa chụp ảnh chung lưu niệm, điện hạ thuần trắng hải quân chế phục tràn đầy nhăn nheo, phong trần mệt mỏi hiển nhiên là từ chiến trường trở về, mơ hồ có thể thấy được che giấu tại mũ duyên dưới bạch sắc băng vải.

Tấm thứ bảy: Olivia mười sáu tuổi sinh nhật, cùng Trùng tộc chiến tranh đã kéo dài sáu năm, tiền tuyến Norah điện hạ từ tinh cầu xa xôi ký đến một phần đặc biệt lễ vật: Tại tinh cầu phát hiện một không biết niên đại vòng tay.

Tấm thứ tám: Chiến tranh kết thúc, đã trưởng thành một tên quý tộc Thục nữ Olivia, đứng nghênh tiếp anh hùng một đám trong quý tộc, nhìn trở về Norah điện hạ, nỗ lực khắc chế nước mắt.

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ