8.

1.9K 224 34
                                    


Taehyung không thể ưa nổi hương gỗ thông của Bvlgari, không vì một lý do nào khác. Nếu nó bị nhốt trong một căn phòng tràn ngập hương thơm như vậy, tất cả những giác quan của nó sẽ bị tê liệt, tứ chi của nó cũng sẽ cứng đờ. Đây là điểm yếu kì lạ duy nhất trên người Taehyung, chẳng ai có thể biết được ngoài trừ những kẻ vẫn thường luôn miệng thưởng thức thân thể nó – và kẻ đó chỉ có duy nhất ngài Park đây. Bất hạnh thay đó lại là hương nước hoa mà Jimin yêu thích.

Sau một đêm nồng đượm tình và rượu, đợi đến lúc mùi thông đã tan gần hết thì Taehyung mới có thể gượng dậy. Nó chật vật mặc lại đồ, tránh những vết thương trên người cứ vô ý lại trượt dài trên đường vải làm thân nó đau rát. Jimin hiển nhiên bị đánh thức bởi tiếng kêu nhỏ như mèo của Taehyung, gã không cằn nhằn, lập tức ngồi dậy và lấy đồ băng bó giúp nó. Gã lướt tay trên những dấu răng tím rịm da, từ tốn nâng tay phải của nó mà hôn nhẹ. Không sao dứt được ánh mắt thèm thuồng ra khỏi ngón trỏ đã bị gã ăn đi một nửa. Vì sợ Taehyung đau nên gã không dám xử trọn cả ngón.

- Em nên băng lại, thấy một ngón tay bị mất một nửa là không bình thường đâu.

Taehyung nhăn nhó, dùng bàn tay lành lặn còn lại bóp má gã mà dí sát vào mặt mình.

- Chính ngài là người xơi nó chứ còn ai nữa, việc đút ngón tay vào miệng người khác và xem họ ăn say sưa là đã không bình thường rồi.

Sau câu xin lỗi nỉ non của Jimin, Taehyung cắn mạnh vào vành tai gã như lời chào tạm biệt. Hôm nay cậu có lịch với Jungkook nên không thể trễ được, nó khẩn trương xếp mớ giấy tờ bệnh án lẫn laptop vào cặp, lượm lại cái áo nâu dài bị ném chỏng chơ dưới sàn khoác lên mình. Bước ra khỏi biệt thự nhà Jimin và vẫy gọi một chiếc taxi.

Lão lái taxi dường như để ý nó. Taehyung biết chứ, cái cách lão cứ trải dài tầm nhìn của mình vào thân thể nó thông qua kính chiếu hậu. Nó biết lão sẽ chẳng để nó xuống xe trong yên bình. Nhìn cái đống cơ bắp của lão mà đem so sánh với thân hình gầy gò của nó mà xem, nếu giằng co thì đủ biết ai sẽ thắng. Taehyung tặc lưỡi, xắn tay nhìn đồng hồ, không còn bao nhiều thời gian nữa.

Nếu thực sự lão muốn làm gì nó thật thì trước khi đến trước nhà Jungkook, nó sẽ xử lão trước. Vì hai hôm này bận rộn, nó cũng chưa ăn gì.

KookV | Mức ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ