24.

1.3K 192 2
                                    


Mặc kệ những gã đồng nghiệp khác đang túm tụm lại để bàn tán về cái video hôm bữa. Jungkook chọn cho mình một góc, thưởng thức món mì ống được chuẩn bị sáng nay và chìm vào suy nghĩ của riêng mình.

Taehyung hôm qua chính là Taehyung xơ xác nhất hắn từng thấy. Nó yếu đuối và dễ khóc đến lạ, hỏi bất cứ điều gì nó cũng không chịu nói ra, chỉ luôn miệng gọi tên hắn và bật khóc.

Sáng nay may mắn là nó ngủ được, không quấy hay tỉnh giấc giữa đêm, yên bình như một chú cún nhỏ cuộn tròn trong chăn. Hắn không dám đánh thức nó, chỉ lẳng lặng sử dụng tài nấu nướng được hưởng từ mẹ của mình mà làm cho nó một bát cháo bò nóng hổi. Mùi hương thơm phức khiến bản thân hắn ngất ngây, dễ gì có dịp được ngắm người đẹp ngủ như vậy. Song thiên đường chẳng tồn tại lâu, Jungkook rít lên một tiếng khi nhận được cuộc gọi từ Hoseok, họ cần hắn tới gấp, vì hai vợ chồng nọ được phát hiện không phải là chủ hợp pháp của căn biệt thự này.

Trong cuộn băng ấy, hai vợ chồng đương quay lại cảnh ép buộc bọn nhóc phải thưởng thức thứ đồ vị máu me mà họ cung cấp suốt mấy tháng trời. Đây là một sự tra tấn? Hay một sự huấn luyện? Dù gì một chú chó cứ buộc phải làm liên tục một hành động không ưa thích suốt một khoảng thời gian dài thì cũng trở thành thói quen, thậm chí là ăn sâu vào máu.

Hắn nghĩ ngợi, bỏ mặc dĩa mì ống tội nghiệp mà vô thức quay ngược vào căn biệt thự. Rảo bước lên tầng hai – gồm nhiều phòng nhỏ nối tiếp nhau, có thể dễ đoán là phòng của đám trẻ bởi những nét vẽ nguệch ngoạc trên tường. Tụi nhóc rất có khiếu, trừ việc bị ép buộc bởi thịt sống nên hầu như màu đỏ là chủ đạo. Chỉ trừ chỗ mặt sàn bất thường này.

Đôi chân của hắn đứng khựng khi đã đến cuối hành lang, đối diện với một địa điểm được cảnh sát khoanh tròn, đó là một bãi máu bê bết. Cả đội đã đặt câu hỏi cho vị trí lạ thường này, có lẽ những đứa trẻ đã bỏ chạy lên đây để tránh trận roi của bố mẹ chúng. Máu từ vết thương chảy ra và tụ lại điểm này. Đó là giả thiết được mọi người chấp nhận, riêng Jungkook thì chẳng có ý tưởng gì.

Hắn cúi người, quan sát thật kĩ nét màu vẽ tự tiện ở hai bên tường. Chỉ là một đống màu vàng, cam, đỏ được tô chồng lẫn vào nhau. Đứa trẻ này hẳn nghiện màu hổ phách lắm nhỉ. Giống như màu mắt của Taehyung.

Taehyung?

Jungkook lùi một bước nhằm tránh đi ánh nắng đang lên cao, chiếu thẳng qua khung cửa sổ cuối hành lang. Và vô tình thay, vị trí nắng trải dài xuống mặt sàn lại nằm trọn vẹn vào vị trí bãi máu loang lổ.

Hắn ngỡ ngàng, không thể trùng hợp đến thế được.

Cái này giống như dấu hiệu của một nghi lễ nào đó, cúng tế quỷ dữ chẳng hạn. Jungkook đã dây vào những vụ án như thế nhiều rồi, và cả mấy bộ phim kinh dị những khúc gây cấn cuối nữa.

Hắn mím môi, từ từ tiến tại gần và đặt một chân vào chính giữa bãi máu. Chỉ mới đạp nhẹ hai phát thì bất ngờ sàn nhà xung quanh hắn lún xuống. Tiếng động dữ dội phát ra và cả thân người hắn chìm vào khoảng đen sâu hun hút.

KookV | Mức ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ