- Vụ án cô bé ở căn chòi đã được giao cho một đội khác, chúng tôi đến với vụ án mới khó nhằn hơn. Và tôi đã nôn.Jungkook mệt mỏi vùi mặt giữa hai lòng bàn tay, nhớ lại lúc cả đội cùng xông vào biệt thự của một gia đình nọ. Thứ đầu tiên họ ngửi được là mùi tanh của máu. Tiếp sau đó, họ phát hiện hàng loạt bàn ăn dành cho trẻ em được xếp thành hàng dài dưới nhà ăn của khu biệt thự. Trên mỗi bàn đủ thứ các loại nội tạng ngổn ngang đang trong quá trình phân hủy.
Gia chủ của biệt thự hoàn toàn biệt tăm, mất tích không một dấu vết. Hắn không muốn miêu tả nhiều cho nó, vì hình ảnh gớm ghiếc đó mà hắn chẳng thể nuốt nổi một hạt cơm từ hôm qua tới giờ.
Taehyung vẫn với ly trà xanh trong tay, đoạn lại đẩy nhẹ gọng kính bạc. Đeo kính vào khiến Taehyung trông tri thức hơn bao giờ hết, và thành công làm Jungkook xao nhãng. Hắn lén nhìn nó, khẽ nuốt nước bọt.
- Mà này...
Jungkook mím môi, nhớ lại hình ảnh nó đang thân mật với người đàn ông khác.
- Người mà anh đi cùng hôm tôi gặp anh ở căn chòi đó, là ai vậy?
Nhận được câu hỏi lệch chủ đề, Taehyung từ nãy giờ mới ngước mặt lên.
- Chuyện đó liên quan gì đến cậu?
Nó thẳng thắng trả lời, thành công khiến Jungkook tăng thêm nghìn phần bối rối. Gương mặt của hắn ửng đỏ, hai tay vặn vẹo vào nhau.
- Tôi cứ nghĩ...tôi có hơi tiếc một chút vì anh đã có bạn trai, vậy mà còn định làm quen với anh hơn nữa chứ.
Hắn thành thật thú nhận, một cậu trả lời khiến cả người nó run lên vì phấn khích. Nhịp gõ bút của Taehyung càng nhanh hơn khiến ngòi chì bị tì đến gãy, nhưng nó không quan tâm mấy. Trong điều kiện ánh sáng mập mờ, ánh nhìn thơ ngây của Jungkook bắt gặp đôi con ngươi hổ phách của Taehyung, hai bọn họ nhìn nhau một hồi lâu.
- Anh ta không phải bạn trai tôi, và tôi cũng chưa có bạn trai.
Và nó, lại một lần nữa được ngắm trọn gương mặt sáng bừng của hắn, nhịp tim đập liên hồi. Taehyung bất giác liếm môi.
Nó muốn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Mức người
Mystery / ThrillerNó hút người đến kì lạ. Họ say mê nó, họ yêu nó, họ khao khát nó. Nó khác họ, họ càng cuồng nó, trở nên ngon lành trong mắt nó, thì nó lại càng hứng thú. Lấy cảm hứng từ "Hannibal".