Thông báo (Không phải chương mới)

1.8K 87 8
                                    

Tui còn chưa tỉnh lắm nhưng vừa mới xem thông báo trên trang của mình thì tỉnh hẳn luôn.

Mặc dù không phải chuyện to tác gì nhưng tui không muốn đứa con của mình lưu lạc lung tung đâu a!

Mấy bạn muốn lưu truyện vào danh sách đọc, tất nhiên mình hoàn toàn không có ý kiến, mình rất vui nữa là đằng khác!

NHƯNG ĐIỀU KIỆN CẦN LÀ PHẢI LƯU ĐÚNG THỂ LOẠI A!!!!

Khổ quá, không biết từ khi nào mà bộ 'Lưu manh có thể yêu ?' này tự nhiên lọt vô một danh sách đọc có đa số là truyện thuộc thể loại loại nữ biến nam hay futanari thôi.

Một lần nữa cho mình xin đính chính. Mặc dù nhân vật chính của mình xây dựng với hình tượng mạnh mẽ, lạnh lùng thậm chí là vô tình độc ác nhưng 100% là nữ và có tình cảm với nhiều nữ nhân khác. Thể loại mình cũng đã ghi đầy đủ ở phần mở đầu, mấy bạn chỉ mất 5s để liếc nhìn một chút thôi cũng được mà.

Mình không có ý tạo drama gì hết, cũng không có ý xúc phạm đến một đối tượng nào cả. Đó chỉ là lời nhắn nhủ nhỏ bé của mình mà thôi, mình cũng không hy vọng có bạn nào hiểu lầm truyện này thuộc thể loại futa hay nbn mới tìm đến truyện của mình, như vậy thì thất vọng lắm!

Cám ơn mọi người đã đọc và xin lỗi vì sự dài dòng này. 😊😊😊😊😊

[Bách hợp][NP][Hoàn] Lưu Manh Có Thể Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ