Ngoài phòng đột nhiên truyền đến âm thanh làm Trình Dược đang ở trong mộng bừng tỉnh, y đẩy mạnh Cảnh Niên ra, hơi có chút thất kinh lui lại mấy bước. Mắt thấy vịt đã dâng đến miệng lại như thế bay mất, Cảnh Niên phẫn hận dùng sức đánh vào chăn bông trên người.
"_Thiếu gia, thiếu phu nhân!"
Ngoài phòng tiếp tục truyền đến thanh âm của hạ nhân, Cảnh Niên nhịn a nhịn mới không có nổi giận, áp chế tính tình hướng người ngoài cửa trầm thấp âm thanh hỏi:
"_Giữa ban ngày, hét cái gì má hét, có chuyên gì nói mau!"
"_Vâng, vâng! Thiếu gia, thiếu phu nhân, việc lớn không tốt, lão phu nhân ngã bệnh!"
"_Cái gì?"
Kêu lên chính là Cảnh Niên, hắn giật mình đột ngột hất chăn ra nhưng chân vừa chạm xuống đất liền bổ nhào về phía trước, Trình Dược nhanh chóng đi đến đỡ hắn. Cảnh Niên mặc cho Trình Dược đỡ lấy mình ngồi xuống giường, cảm nhận nhiệt độ cơ thể tại nơi bọn họ tiếp xúc với nhau truyền đến, Cảnh Niên chậm rãi tỉnh táo lại, hít sâu một hơi, liếc mắt nhìn người bên cạnh rồi mới giương giọng đối người bên ngoài nói:
"_Người đâu, mau tới hầu hạ bổn thiếu gia thay quần áo!"
Cảnh Niên cùng Trình Dược chỉnh tề y quan đi đến Cảnh Thái viện-nơi ở của phu phụ Ninh thị cũng đã là một khắc sau. Tiến đến tiểu viện, chứng kiến ngoài cửa một loạt hạ nhân đang đứng lộ ra vẻ mặt lo lắng, nhìn thấy Cảnh Niên tiến đến đều hướng về đón chào.
"_Thiếu gia, ngài đã tới, mau đi xem lão phu nhân một chút a."
"_Nương ta, nàng làm sao vậy?" Cảnh Niên một mạch hướng trong phòng đi đến, một bên hỏi hạ nhân đang đuổi theo. Lão quản gia đứng gần Cảnh Niên nhất nhanh chóng đáp:
"_Nghe nói buổi sáng đứng dậy đã cảm thấy không thoải mái, mới thay xiêm y xong toàn thân như nhũn ra liền nhanh chóng ngã trở lại trên giường. Tình hình chi tiết còn không rõ ràng, đại phu còn đang bên trong bắt mạch cho lão phu nhân."
Lão quản gia nói xong, Cảnh Niên chân đã bước vào trong phòng, trực tiếp tiến vào buồng trong, chứng kiến mẫu thân sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường, một vị đại phu tuổi già đang xem mạch cho nàng, phụ thân ngồi trên ghế vẻ mặt lo lắng.
"_Cha!" Cảnh Niên trực tiếp đi đến trước mặt phụ thân.
"_Hài tử." Ninh lão gia nhìn thấy hắn muốn đứng lên, Cảnh Niên đến đỡ lấy ông làm cho ông ngồi xuống lại.
"_Cha, nương khoẻ không?"
"_Còn không biết." Ninh lão gia đưa ánh mắt chuyển qua trên người thê tử.
"_Đại phu còn đang xem."
Cảnh Niên vỗ vỗ vai phụ thân, không tiếng động mà trấn an xong chính mình đi đến bên giường, lo lắng nghiêng người ngồi xuống. Tựa hồ cảm giác được hài tử đến, Ninh phu nhân nguyên lai đang nhắm mắt chậm rãi mở ra hai mắt.
"_Nương, khó chịu sao?" Cảnh Niên đau lòng nhẹ nhàng hỏi nàng.
Ninh phu nhân nở nụ cười nhạt, nhẹ nhàng lắc đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên du
RomanceThể loại: mỹ công bình phàm thụ, niên hạ công, cường cường, 1×1, nam phẫn. Trong Ninh phủ có tiểu thiếu gia Ninh Cảnh Niên thân thể từ nhỏ vốn không tốt, ốm đau bệnh tật vốn không thể sống quá 18 tuổi. Ninh lão gia vì muốn đứa con dài mệnh an khang...