"_Dược, là ngươi chủ động đem ta kéo trở về, đã vậy, ta sẽ không khách khí mà hưởng dụng!"
Bị hắn vội vàng không kịp chuẩn bị mà áp trở lại giường, còn chưa kịp vì thế ão não liền nghe thấy những lời này của hắn, Trình Dược thật có thể nói là cười khổ cũng không được. Tác dụng của thuốc dần biến mất, mặc dù tứ chi còn có chút tê dại nhưng giờ phút này nếu như y đem hết toàn lực chống cự, chỉ sợ Ninh Cảnh Niên cũng ăn không được bao nhiêu lợi. Tuy nhiên, sự giảo hoạt trên mặt Ninh Cảnh Niên đã lâu chưa thấy làm cho Trình Dược có vài phần hoài niệm, nhưng y quan bất chỉnh bị nam nhân khác đặt trên giường, đối với chuyện tình kế tiếp, y không khỏi cảm thấy vài phần sợ hãi, huống chi tận trong đáy lòng y vẫn còn cất giấu một cái kết (nút thắt), đối với chuyện tình ái của nam nhân cùng nam nhân trong lúc đó, đối với thế tục bất dung, cùng đối với tương lai mê võng.....
Ở trong mắt Ninh Cảnh Niên, ái nhân của hắn lại như đang đi vào cõi thần tiên, rõ ràng xiêm y bán mở, rõ ràng hiện tai căn bản không phải lúc thích hợp để ngẩn người, y chẳng lẽ không biết mình đang nằm trên hỉ sàng đỏ thẫm, y nửa thân trần trụi, mi mắt buông xuống nằm ở trên chăn thoạt nhìn có bao nhiêu sắc thái động nhân? Không có chút chống cự nào, hoàn toàn bày ra bộ dáng nhâm quân muốn quân cứ hái làm cho sắc trạch trong mắt Ninh Cảnh Niên càng trở nên nồng đậm hơn, chậm rãi cúi đầu, tại trên môi mềm mại của y ấn xuống một nụ hôn rồi từng chút từng chút dời xuống, liếm lấy chiếc cổ mẫn cảm, tại hầu kết chơi đùa một chút, hai tay nhanh hơn một bước mà khám phá da thịt khoẻ mạnh mềm dẻo, mang theo hoả cùng nhiệt, ngàn vạn loại câu dẫn lấy dục vọng của người phía dưới, ý đồ làm y cùng mình trầm mê trong bể dục.
Người dưới thân hắn vẫn rất nhu thuận, thân thể Ninh Cảnh Niên càng ngày càng nóng, lý trí cũng càng ngày càng mỏng manh, Trình Dược nhu thuận làm cho hắn dần dần tê dại, cho là y sẽ không lại cự tuyệt nữa, trong nội tâm triệt để buông ra một tia đề phòng cuối cùng, toàn tâm toàn ý hôn lấy đôi môi của người dưới thân, chuyên tâm làm nóng thân thể của y. Ngay lúc Ninh Cảnh Niên cảm thấy thân thể đã hết mức khó chịu mà thoáng nâng lên nửa thân trên, muốn cởi quần áo trên người ra thì Trình Dược đã sớm chờ đợi thời cơ, thân thủ nhanh chóng tại trên người không phòng bị của hắn điểm vào mấy chỗ huyệt đạo. Cảnh Niên kinh ngạc trừng lớn mắt, Trình Dược cũng không dám nhìn lại hắn, đem hắn đổ lên giường liền xoay người xuống giường, một bên sửa sang lại quần áo, một bên cũng không quay đầu lại mà hướng ngoài phòng đi ra, mà Ninh Cảnh Niên chỉ có thể trơ mắt nhìn y rời đi, nhìn y biến mất sau tấm bình phong, ngay tức khắc....
"_Trình......Dược....!"
Tay đặt trên then cửa đang muốn kéo ra, nghe thấy thanh âm khàn lệ mà gọi, Trình Dược kinh sợ, y rõ ràng đã điểm á huyệt của hắn, tại sao hắn còn có thể lên tiếng? Một tiếng khàn hô này dừng lại không lâu, trong phòng truyền đến tiếng Ninh Cảnh Niên ho khan thống khổ, Trình Dược nghĩ tới gì đó, sắc mặt lập tức đại biến, xoay người chạy vọt vào, rất nhanh liền trông thấy Ninh Cảnh Niên ngã xuống giường, tứ chi run rẩy, khoé miệng chảy ra một tơ máu.
"_Ngươi điên rồi, cưỡng chế giải khai huyệt đạo, gân mạch của ngươi sẽ bị tổn thương nghiêm trọng, thậm chí đứt rời!"
Trình Dược xông lên trước đỡ lấy hắn, nhìn hắn sắc mặt xanh trắng đau lòng đến không kiềm chế được. Ninh Cảnh Niên nhìn y trở về, khoé miệng rướm máu câu dẫn ra nụ cười lạnh lùng:
"_Ngươi sao còn không đi, ta hiện tại bị thương căn bản ngăn không được ngươi, ngươi muốn đi hoàn toàn có thể!"
Sắc mặt có chút khó coi, Trình Dược không nói lời nào, cúi đầu kéo tay hắn đang còn run nhè nhẹ, cẩn thận vì hắn bắt mạch, biết rõ hắn bị thương không quá nghiêm trọng mới có thể an tâm. Chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía khuôn mặt đang dần trở nên trắng bệch của hắn, Trình Dược dùng ống tay áo nhẹ nhàng lau đi tơ máu trên khoé miệng hắn.
"_Cảnh Niên, nếu như ta là một nữ tử, ta nhất định sẽ lưu lại cùng ngươi bên nhau. Chính là, ta lại là một nam nhân, mặc kệ là có bao nhiêu không muốn thế nào đi nữa, ta cũng chỉ có thể lựa chọn rời đi. Ngươi cùng ta bất đồng, ta cho tới bây giờ đều chỉ côi cút một người, còn ngươi, ngươi có cả một gia đình lớn, Ninh gia cần ngươi tới chèo chống, ngươi có thê tử cùng hài tử, nương ngươi còn hy vọng ngươi có thể con đàn cháu đống, tất cả mọi người đang nhìn vào ngươi, vì ngươi mà cảm thấy hãnh diện, ngươi không nên ở bên một nam nhân, ngươi sẽ bị người đời chế nhạo, sẽ bị xem thường, người nhà của ngươi cũng sẽ thương tâm...."
Ninh Cảnh Niên ngay từ đầu còn có thể yên lặng lắng nghe, về sau lại ha hả cười lạnh, cười đến nỗi Trình Dược không thể tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên du
RomanceThể loại: mỹ công bình phàm thụ, niên hạ công, cường cường, 1×1, nam phẫn. Trong Ninh phủ có tiểu thiếu gia Ninh Cảnh Niên thân thể từ nhỏ vốn không tốt, ốm đau bệnh tật vốn không thể sống quá 18 tuổi. Ninh lão gia vì muốn đứa con dài mệnh an khang...