Vị tỷ tỷ cùng Quách Tường có quan hệ thân nhất lại sinh một hài tử, Quách Tường viện cớ đến thăm mang theo hài tử tròn ba tuổi đến phu gia của tỷ tỷ, cũng mang theo chút trốn tránh, lý do là không biết làm thế nào đối mặt.
Lần đầu gặp gỡ Ninh Cảnh Niên, mi thanh mục tú, lúm đồng tiền sáng sủa, một bộ dáng làm phương tâm thiếu nữ không khỏi mê muội. Dù biết rõ hắn đã thành thân, đáy lòng vẫn là chờ mong. Biết rõ nữ tử nàng chỉ gặp qua một lần kia chết đi, Ninh Cảnh Niên theo sư phụ lên núi mãi không trở về, nàng trong tâm vẫn là ôm lấy nỗi chờ mong mà tiếp tục đợi, sau đến tuy được gả cho hắn, nhưng cuộc sống lại không tốt đẹp như nàng tưởng tượng.
Người sống vĩnh viễn không sánh bằng người chết.
Nếu không phải đêm đó nàng mặc quần áo người kia, giả trang thành dáng dấp của nàng ấy, nàng biết rõ, trượng phu của nàng tuyệt sẽ không đụng tới mình, dù chỉ là môt chút. Ngày ấy, buổi sáng thức dậy, vẻ mặt Ninh Cảnh Niên thống khổ cùng phẫn nộ, lại có ai ngờ, cả đêm qua nghe hắn từng tiếng gọi Vi nhi, đáy lòng nàng cũng vô tận khổ sở. Biết rõ hắn yêu thích hài tử, sau khi sinh hạ Tĩnh An, cho là hắn nhiều ít sẽ thay đổi một chút, chưa từng nghĩ đến, hắn liền ngay cả đứa con cũng không nhận. Nhớ ngày đó nàng đi thỉnh hắn vì đứa con đặt tên, hắn lạnh lùng liếc xéo, một câu cùng ta có quan hệ gì tàn nhẫn mà đem nàng đánh vào đáy vực sâu. Môt ngày lại một ngày không chiếm được trượng phu quan tâm trong nhà, nghe thấy hài tử đối với phụ thân chờ đợi mà nói lời trẻ thơ, một lần lại một lần bị đâm đến trọng thương. Thế là ngay lúc biết được tỷ tỷ mới sinh hài tử, hoảng hốt lựa chọn đi đến đó giống như chạy trốn, thầm nghĩ hảo hảo nghỉ ngơi một chút, nghỉ một chút. Này nghỉ một chút, chính là mười ngày, nhìn tỷ tỷ cùng tỷ phu tương kính như tân (tôn trọng lẫn nhau), ân ân ái ái, ngoại trừ hâm mộ, nàng còn có thể làm gì?
Một ngày này, Quách Tường mang đứa con Tĩnh An xuất môn đến miếu thắp hương. Lúc đi ra, nha hoàn mang theo tiểu Tĩnh An ngồi xuống bên cạnh dòng suối nhỏ thanh tịnh không biết đang tinh nghịch cái gì.
"_An nhi!"
Quách Tường khẽ gọi tên đứa con, sau rồi mới đi qua. Tĩnh An nghe được mẫu thân gọi nhanh chóng ngẩng đầu lên, khuôn mặt nho nhỏ cùng Ninh Cảnh Niên có bảy phần tương tự, chỉ có điều thân thể nho nhỏ tròn tròn, vừa trắng vừa mềm làm cho người ta nhìn qua chỉ muốn ôm vào trong lòng, dùng sức mà xoa nắn. Thấy đứa con trên khuôn mặt nhỏ nhắn có vài giọt nước, Quách Tuờng nhanh chóng móc ra khăn tay lau cho nó. Vài ngày trước bệnh mới hoàn toàn khoẻ, nàng cũng không muốn lại nhìn nó sinh bệnh.
"_Sao lại để cho thiếu gia ở đây nghịch nước?"
Quách Tuờng thanh âm nhu hoà nhưng trong lời nói trách cứ lại toàn bộ hướng nha hoàn chiếu cố Tĩnh An. Nha hoàn biết sai nhanh chóng cúi đầu xuống.
"_Nương, nương, không phải nghịch nước, tảng đá, xem!"
Tiểu Tĩnh An tay giống như nâng vật quý giơ lên một khối đá cuội, tảng đá trơn lán còn mang theo chút ẩm ướt, dưới ánh mặt trời phản chiếu quang mang chói mắt.
"_Đẹp!" Thấy mẫu thân nhìn chằm chằm tảng đá trong tay, tiểu Tĩnh An tủm tỉm cười nói thêm.
Nhìn Tĩnh An yêu mến tảng đá kia như thế, Quách Tường mới nghĩ nâng tay cầm qua nhìn kĩ, thế nhưng nó lại rụt tay trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên du
RomanceThể loại: mỹ công bình phàm thụ, niên hạ công, cường cường, 1×1, nam phẫn. Trong Ninh phủ có tiểu thiếu gia Ninh Cảnh Niên thân thể từ nhỏ vốn không tốt, ốm đau bệnh tật vốn không thể sống quá 18 tuổi. Ninh lão gia vì muốn đứa con dài mệnh an khang...