34

287 10 6
                                    

Dứt lời, lại không chịu nổi mà che mặt khóc, vừa rồi nàng cùng hạ nhân cùng nhau đi tìm, gấp đến độ tóc tai tán loạn, bộ dáng đoan trang từ trước đến nay giờ phút này một điểm cũng không có, bộ dáng yếu ớt mệt mỏi làm cho người khác thấy đau lòng. Ninh Cảnh Niên thật sâu liếc nhìn nàng một cái, xoay người sang chỗ khác chỉ huy hạ nhân:

"_Bên phòng bốn phía đã tìm chưa?"

"_Đã tìm."

"_Trong nội viện tìm chưa?"

"_Đã tìm."

"_Những nơi góc tường, mép cửa, giả sơn, gốc cây, đều là những nơi dễ giấu người, đều tìm hết đi."

"_Vâng."

Mặc dù Ninh Cảnh Niên không muốn tiếp nhận hài tử này nhưng nói sao thì nó cũng là cốt nhục huyết mạch của Ninh gia, chuyện trước mắt hắn như thế nào thật sự không quan tâm. Gia chủ Ninh lão phu nhân-nương của hắn sủng đứa nhỏ này như thế, nếu như thật sự có gì không hay xảy ra, hậu quả có thể đoán trước được. Nhưng mà kết quả là vẫn là không thay đổi, tìm khắp nơi cũng không thấy người đâu. Ninh Cảnh Niên lại hỏi, có hay không thấy người nào xuất nhập phủ, nhà tỷ tỷ Quách Tường cũng không phải là phú hộ nhân gia, cuộc sống chỉ có thể coi là giàu có, vẫn là cửa nhỏ nhà nhỏ, đừng nói là có hai người đứng gác ở ngoài, năm sáu hạ nhân đứng gác đã là nhiều, thường thường cổng chính đều mở, ai tiến vào đi ra cũng không biết, Ninh Cảnh Niên hỏi như thế, không một người đáp được.

Ninh Cảnh Niên thấy như thế trong nội tâm nhiều ít cũng thắc mắc, hắn vừa rồi quả thật là đứng ở ngoài phủ, địa điểm chỉ cách đó một khoảng ngắn, còn nữa, hắn ngồi trong xe, xa phu vì chạy nguyên một ngày mà mệt mỏi ngủ gục, nhưng đích xác là không thấy người nào xuất nhập, trong phủ lại không thấy người, còn có thể đi đâu?

Ninh Cảnh Niên rất nhanh làm cho mọi người tụ tập lại, sau mới sai họ từng bước từng bước chia nhau đi tìm. Giang Phủ huyện tuy nói không lớn nhưng muốn tìm một người vẫn là có chút khó khăn, lại thêm hiện tại núi cao hoàng đế ở xa, nếu bây giờ còn đang ở Ninh phủ, toàn bộ quý phủ hạ nhân hơn trăm người, điều động toàn bộ coi như thanh thế to lớn, đáng tiếc, bây giờ người có thể dùng không đến mười người. Tỷ tỷ Quách Tường mới hậu sản không lâu nên không thể xuất môn, Quách Tường khóc đến ngay cả đứng cũng không vững, hiện tại cũng chỉ có thể để cho các nàng ở lại trong phủ nghỉ ngơi, sai một nha hoàn ở lại hầu hạ. Ninh Cảnh Niên cùng trượng phu của tỷ tỷ Quách Tường, thêm một đám hạ nhân, tổng cộng chín người đều ra ngoài tìm người.

Không tìm thấy hài tử, Quách Tường còn đang khóc, một mặt nén giận chính mình, lại lo lắng vạn phần, rất sợ hài tử gặp chuyện gì. Tỷ tỷ của nàng không ngừng trấn an, nói Giang Phủ huyện dưới sự tiếp quản của Triệu đại nhân, dân phong thuần phác, ngay cả của rơi trên đường cũng không nhặt, hài tử sẽ không xảy ra đại sự gì. Hơn nữa, Triệu đại nhân bản lĩnh xử án vô cùng lợi hại, đến lúc đó báo quan nhờ y nghĩ biện pháp nhất định có thể tìm trở về. Hai người từ trước đến nay quan hệ không tệ, lại nhiều ít hiểu rõ nhau, Quách Tường nghe nàng an ủi vài lần, tâm tình cuối cùng chậm rãi bình phục một chút.

Thiếu niên duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ