Đại sảnh thênh thang lộng lẫy với ánh đèn vàng nhạt sang trọng và tiếng nhạc du dương xen lẫn tiếng nói và tiếng ly chạm vào nhau. Những người phục vụ đi đi lại lại, người thì cầm trên tay chiếc khay chứa những ly rượu vang đỏ để mời những vị khách, người thì đang đứng bên cạnh bàn tiệc xếp những chiếc brownie lên đĩa. Để đồng nhất với không khí bữa tiệc, vẻ bề ngoài của các vị khách ai cũng đều hoa mỹ, đàn ông thì complet, tuxedo, phụ nữ người thì trễ vai điệu đà, người thì cúp ngực quyến rũ, nhưng nhìn chung lại không thể không thừa nhận, những màu sắc mà phục trang các vị khách mang lại càng tô đậm thêm sự xa hoa vốn có của tiệc rượu. Tiệc rượu hôm nay có sự góp mặt của rất nhiều người, tuy số lượng khách mời không nhỏ lại chẳng làm cho tổng thể trở nên rối mắt mà chỉ càng thể hiện tầm ảnh hưởng của chủ nhân bữa tiệc. Mọi chi tiết hài hoà khéo léo với nhau đến lạ.
- Ồ, đây chẳng phải Vương tổng và Vương thiếu phu nhân hay sao?
Một người đàn ông trung niên diện complet đen cất giọng, đồng thời dừng bước chân trước mặt một cặp nam nữ. Người con trai mái tóc vuốt gel rẽ ngôi nổi bật với bộ complet màu đỏ rượu. Người con gái bên cạnh khoác lên mình chiếc váy đuôi cá cùng màu, phần trên trễ vai khéo léo khoe xương quai xanh tinh xảo, mái tóc búi thấp cùng vài lọn tóc mai xoăn nhẹ thả bên đôi gò má. Dù cô chỉ chọn hai món trang sức là đôi bông tai và dây chuyền có kiểu dáng đơn giản nhưng điều đó hoàn toàn không khiến cô trở nên tầm thường mà ngược lại càng tôn nên vẻ trang nhã. Hai người, nam lãng tử, nữ bí ẩn, tưởng như đối lập nhưng khi đứng cạnh thì khí chất của cả hai dung hoà lẫn nhau, khiến bất cứ một ai lướt qua cũng không nhịn được phải cảm thán.
- Được đón tiếp hai vị quả là vinh hạnh của tôi. Nào, tôi mời hai vị một ly.
Người đàn ông giơ ly vang đỏ đang cầm trên tay hướng về phía Cự Giải, anh liền nâng ly rượu của mình lên để thành hai ly chạm vào nhau kèm theo nụ cười mỉm lịch thiệp, rồi đặt miệng ly bên môi. Đoạn, đối phương lia ly sang ngang tâm mắt Thiên Yết, cô nhanh chóng nâng ly của mình lên, nhưng hai ly chưa kịp chạm vào nhau thì một ly vang đỏ khác từ phía bên cạnh Thiên Yết cụng vào ly của người đàn ông kia, nhanh chóng và dứt khoát.
- Tôi uống thay cô ấy.
Cự Giải mở lời, thanh âm ấm áp, không quá trầm cũng không quá cao. Người nọ nghe vậy, liền bật cười, dường như chẳng có chút mất hứng.
- Đã được nghe nhiều rằng Vương tổng rất mực yêu thương vợ mình, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tận mắt chứng kiến. Quả là lời đồn chẳng lệch đi đâu cho được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CS] ILLUSION
FanfictionMột khi tình đã cạn, thì bao nhiêu cố gắng cũng chỉ bằng thừa.