Chapter 13: I love you. .

43 7 0
                                    

Chapter 13: I love you. .

Nandito kami ngayon sa Tagaytay, Dito niya ako dinala mabuti nalang at mukhang kinausap ni Alistair si mom kaya may two piece sa bag ko.

Anyway, I love this place hindi naman sa hindi pa ako nakakapunta rito sa Tagaytay pero ngayon lang ako nakapunta sa mismong lugar na'to.

Alistair paid for our room he did not ask me about the all expenses, Parang pinagplanuhan niya talaga.

Maganda dito, It's look like Maldives.

Alistair got us an especial room, Dalawa ang kwarto at parang nasa aquarium, nasa ilalim ng dagat ang mga rooms tapos may sarili namang pool ang room na kinuha niya.

May slide din papunta sa dagat and it's so relaxing, I love the ambiance here walang gaanong ingay dahil malayo ang room namin sa iba.

Nagpalit na ako ng damit dahil napagpasiyahan naming mag swimming ngayon sa Dagat.

I just wore an Red Bandeau Swimsuit and cover it with White Raviya Crochet-Trim Tie-Front Kimono Cover-Up.

Napagpasiyahan kong mag paa nalang para naman madama ko ang buhangin ng dagat rito.

Nakahiga ako sa Beach bench para damhin ang araw, lately kasi hindi na ako masyadong nakakalabas kaya tingin ko kulang na ako sa sikat ng araw.

Anyway, Ang ganda ng resort na napili niya masasabi kong pwede ng tapatan ang boracay.

Malinaw ang tubig at parang pulbos sa lambot ang buhangin, Wala karing mapapansin na palutang lutang na basura sa dagat.

May mga nag si-swimming rin rito kaso mas malayo lang banda sa amin, para tuloy kaming especial person dito.

"Alistair! Can you put an sunblock on my back? i can't reach my back" Pag tawag ko kay Alistair.

Wala naman kasing ibang taong pwedeng mag lagay sa akin kaya siya nalang tutal siya rin naman ang nagdala sakin dito e.

Lumapit lang ito sa akin at kinuha ang sunblock at 'saka ako nilagyan sa likod.

Pagkatapos ako nitong lagyan ay agad ko itong hinila sa dagat at binasa basa.

Tila na-bwiset siya kaya binasa niya rin ako, kaya ayon nag basaan nalang kaming dalawa.

Nag try rin kaming magkayak, banana boat, Water skiing at Snorkelling.

Maya-maya ay umahon na rin kami, malapit na ring sumapit ang dilim at dahil madaming kaartehan si Alistair ay gusto niya daw mag dinner nang sunset kaya agad kaming bumalik sa room.

Pagkabalik namin sa room ay pinag madali ako nitong magbihis dahil baka daw hindi namin maabutan ang sunset.

Tsh! Kabaklaan

Nag suot lang ako ng simple blue off the shoulder dress, some cute strappy sandals and fringe bucket bag.

Nag lagay na rin ako ng Light make up para naman hindi ako maging gross sa harap niya.

Pagkalabas ko ng room ay nakita ko si Alistair na naka cross arm na naghihintay sa akin, at nang umayos ito ng tayo ay doon ko lang napagmasdan ang suot nito.

He wore a light blue short sleeveless naka bukas ang tatlo nitong butones sa taas at naka Black khaki shorts, at pinarisan niya ito ng white sneakers.

He look so hot.

"Staring is rude" Nagtaas ito ng tingin sa akin.

Tinalikuran ko nalang ito at nag lakad papalayo rito.

Unwritten Destiny (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon