[5]

7.1K 399 14
                                    

- Anh nói gì cơ ?

Jungkook theo thói quen lại gõ nhịp nhịp lên mặt bàn, hắn đã nói một lần, tuyệt nhiên không lặp lại lần hai, cái nhìn chắc chắn ra hiệu cho Jimin rằng cậu nghe đúng rồi, không nhầm đâu.

- Vì sao tôi phải làm thế ?

Jimin thật sự khó hiểu, thà bảo cậu làm công không lương tầm mấy tháng ở tập đoàn anh ta còn hợp lí hơn, dù gì cậu cũng học hành bằng cấp đầy đủ, dựa vào năng lực có thể đáp ứng việc tuyển chọn, vì sao lại yêu cầu đến sống chung với anh ta ? 

Jungkook không quan tâm đến câu hỏi ngược lại của cậu, chồng thêm một yêu cầu nữa :

- Chưa hết, cùng tôi đăng kí kết hôn !

Câu này thốt ra từ miệng hắn đều mang ngữ điệu thản nhiên như thể việc đó hoàn toàn bình thường, khác hẳn với Jimin nghe mà ngớ ngẩn vài giây ...

-/Hả ? Anh ta đang lảm nhảm cái gì vậy, anh ta đang trêu đùa mình à ? Thú vui nhảm nhí gì vậy ?/

- Jeon tổng, tôi thực sự rất biết ơn anh vì những gì anh đã làm giúp tôi, mặc dù tôi chẳng hiểu vì sao anh lại đặc biệt nhúng tay vào, lại càng không hiểu vì sao anh chơi qua tôi một đêm rồi lại tìm tôi làm chi ? Nhìn anh từ trên xuống dưới không khác gì tổng tài bá đạo thích tình một đêm cả !?

Hắn ngồi im lặng nghe rất cẩn thận từng chữ, trong đầu không khỏi buồn cười.

/em là một xử nam, lại còn rất gai góc, rất khó bảo nha, không sao, càng thú vị !/

- Em nghe tôi nói cho rõ, Park Minwoo...đã bán em cho tôi rồi.

Những chữ cuối, hắn nghỉ một chút rồi gằn xuống thật rõ, thật chậm, như dùng một lực vô hình bóp nghẹn lồng ngực của Jimin. Cậu không tin nổi vào tai mình, từ nãy đến giờ dù không đối thoại nhiều nhưng từng câu của người đối diện đều khiến cậu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Mà đặc biệt hơn,  cậu năm nay đã 20 cái xuân xanh, lại bị bán đi như một món đồ không hơn không kém, rẻ rúng như vậy, làm sao cậu chấp nhận được sự thật này ?!

Vậy phải chăng anh ta giúp cậu vì không muốn người mà anh ta lấy về dính phải một rổ scandal ?

.

.

Cái tình huống khó xử này khiến không khí căn phòng thật sự rất đáng sợ. Jimin mím mím môi, mím mạnh đến mức đỏ ửng lên, gần như sắp bật ra máu tươi rồi. 


- Tôi không có thời gian lằng nhằng 


Jungkook mặt mày đã bắt đầu khó coi, sự kiên nhẫn dần dần cạn xuống. Cứng đầu quá hắn cũng chẳng ưa nổi. Jimin đương nhiên thấy được biểu hiện của hắn, bỗng nhiên cậu tiến lên vài bước, đứng cách Jungkook một khoảng khá gần, cúi người xuống nói với hắn :


- Anh ..thật sự cưới con trai làm vợ mình ?


Thanh âm mềm mỏng, nhẹ nhàng đến sởn gai ốc vờn qua vờn lại quanh tai Jungkook, hắn đang ngồi ngả người liền thẳng lưng dậy, kéo tay cậu một cái mạnh khiến Jimin kêu lên một tiếng, hai khuôn mặt đã sát nhau lắm rồi :


- Bảo bối, em nghĩ sao ? Loại chuyện gì tôi cũng dám làm hết 


Jimin có thể nhìn thấy rõ từng đường nam tính trên con người này, yết hầu chuyển động từ từ, phần áo sơ mi lại còn cài thiếu cúc, nửa hở nửa kín awwww, chỉ cần không cẩn thận chuyển động một cái có thể hôn người ta được luôn rồi. 


Bảo bối cái gì mà bảo bối !!!!!!!!


Hai má cậu bắt đầu phớt hồng, lúng ta lúng túng dãy ra khỏi tay hắn :" Anh..bỏ ra !"

Jungkook cười, cái điệu cười điểu giả, đúng là trêu chọc quá đáng mà 

Jimin hít sâu một hơi, nhếch nhếch miệng, cười buồn một cái :



- Được, tôi sẽ cùng anh kết hôn


Thật ra cậu thấy lý do kết hôn rất là khó chấp nhận, là bị bán đó, lại còn bán cậu cho người ưu tú vượt trội thế này,chẳng hiểu gì về đối phương cả, xem cả cái Seoul này con gái có xé nát mặt cậu không, nghĩ đến là muốn khóc ngay tại chỗ.

Jungkook gật nhẹ một cái, nhìn thấy nét mặt cậu bao nhiêu là tủi thân cũng không cứng miệng trêu đùa nữa :


- Tôi sẽ bảo Jaewon đưa em về lại phòng trọ của em, sáng mai tôi sẽ lại đến, nhanh chóng bàn giao lại cái phòng thối nát đó cho chủ trong tối nay đi.


Jimin nghe chữ lọt chữ không, bần thần đi ra khỏi phòng, nhận thức được mình vừa đồng ý cái gì thì cũng rút lại lời không kịp nữa rồi. Jaewon thấy cửa bật mở, định hỏi xem Jimin như thế nào, thấy cậu sắp giọt nước tràn ly đến nơi thì im lặng, chỉ đi trước dẫn đường. Phen này mệt thật rồi !


_________


-/tổng tài bá đạo thích tình một đêm à ?/

Jungkook vừa tắm xong, một tay vò vò cái đầu ướt nước, soi kĩ mình trong gương. Hắn thật sự khó hiểu, gương mặt gì thì gọi là gương mặt " thích tình một đêm " chứ !?
Hắn trước giờ không có cái kiểu bạ lung tung, hôm nay bị cậu nói như thế lại hơi tự ái. 

Đúng là mèo nhỏ mạnh mồm mà.

Cái khuôn mặt ủy khuất hồi sáng nay của cậu, mặc dù thấy nó hắn hơi không vui, nhưng không hiểu sao hắn lại muốn cậu làm cái biểu cảm đó nhiều hơn nữa. 


Máu S trong người nổi lên rồi...Chết tiệt !




fanfic • kookmin | ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ