[26]

4.5K 235 3
                                    

Ngón tay nhỏ của Jimin thỉnh thoảng vẫn giật khe khẽ dù cậu chưa tỉnh lại, Jungkook thì cứ mỗi ngày lại đến rồi chăm chăm vào mặt cậu không chịu rời phòng, đến mức Yoongi phải lôi ra với lý do làm ngột ngạt người bệnh.

Thật ra là do cái tên đầu gỗ kia lo lắng thái quá thôi, Jimin đã hồng hào hơn rồi, bác sĩ bảo nếu không có gì xảy ra thì vài ngày nữa cậu sẽ hoàn toàn khỏe mạnh.


Trong lúc cục bông nằm viện thì hắn bắt đầu công cuộc xé nát thủ phạm gây ra chuyện. 

Dùng từ xé nát có vẻ hơi quá, nhưng để chọn lọc từ ngữ mang tính nhẹ nhàng hơn cũng không có.


Ngoài Minwoo ra, còn có cả Hyemin !

Sau cái ngày bỏ về từ nhà hai vợ chồng Jungkook, cô không kìm chế được đành đến quán bar uống hơi nhiều thức uống có cồn, vô tình gặp Minwoo. Hai con người sầu muộn cùng trên một dãy ghế, khó tránh tình trạng tâm sự mỏng tâm sự dày, ấy vậy mà Hyemin như bắt được sợi dây giật thóp Jimin, vui vẻ ngay lập tức.

Minwoo nung nấu ý trả thù đã lâu rồi, chỉ là hắn với hai bàn tay trắng xóa không làm được gì cả, may mắn thay có ngay một đại tiểu thư nức tiếng với tình yêu cuồng dại dành cho Jungkook chi mạnh cho hắn, từ xe đến đồ đạc, súng gậy, rồi ngân phiếu ra vào những nơi hắn chưa bao giờ dám mơ là sẽ đặt chân tới.


Vào buổi tối trước hôm hành sự, nghe Hyemin nói ngày mai Jungkook sẽ dẫn Jimin đi cùng, hắn đã nấp sẵn trên tầng, phà làn khói mỏng vào không khí rồi vuốt vuốt cằm, hắn đang chờ đến lúc cậu rời xa Jungkook sẽ manh động. Vốn dĩ sẽ dễ hơn nếu Jimin ngồi một mình, nhưng lại vướng thêm cả Taehyung mới phải thả cả bom khói rồi chích súng điện Jimin.

Bắt được Jimin rồi, hắn được Hyemin chuyển rất nhiều tiền vào thẻ, lại còn thỏa thích chơi bời gái gú, trụy lạc đến mức đáng kinh tởm. Còn Hyemin, cô tiểu thư ngây thơ lại tưởng cứ nhốt Jimin ở kho lạnh thật lạnh rồi đánh đến chết là có thể thuận lợi tiến đến với Jungkook, lại còn thoải mái tùy tiện yêu cầu bố mình bảo Jungkook đi ăn cùng, vậy mà nhanh chóng bị lật bài, nghe tin Minwoo bị phát hiện, Hyemin rùng cả mình, trong đầu không ngừng nghĩ về cảnh tượng Jungkook sẽ tới tìm mình sớm hay muộn.



______


Ding doong ---


Bà quản gia mũm mĩm chạy vội ra cửa chính, nhìn qua màn hình, một chàng trai với phong thái chững chạc đang đứng chờ, cánh tay nhét trong túi quần hơi rục rịch, có vẻ hơi vội vàng. Cánh cửa vừa được mở ra, Hyemin từ trên bậc thang đã chạy xuống định can lại, nhưng cô sững lại khi nhận ra người này không phải Jungkook.

Một chút mừng rỡ hiện lên ở vẻ mặt của Hyemin


Namjoon bước vào, cúi chào Hyemin như thể cô là một nàng công chúa, rồi lịch sự hỏi rằng cô có thể ra ngoài một chuyến cùng anh được không. Ban đầu Hyemin không hiểu, nhưng Namjoon nói rằng đây là một chuyến đi bí mật, đưa cô tới nơi an toàn thôi, dù có chần chừ một lúc, nhưng nét tin cậy toát lên từ Namjoon làm cô thấy yên tâm.




Nơi mà họ đến - là bệnh viện Jimin đang nằm, nhưng cô tất nhiên không biết.

Hyemin khó hiểu, cứ theo sau Namjoon, cũng không dám hỏi nhiều.


Đến trước cửa phòng kính, Hyemin bỗng nhiên rùng mình. Cô nhích người sang để không bị chắn tầm nhìn, Jungkook đang ngồi đó nhìn ra, lông mày nhếch lên, cười cười.

Biết có chuyện không lành, Hyemin định quay lại chạy, phía sau cô đã có Hoseok với Yoongi đứng đó...


- Tiểu thư, mời vào.





________

xin lỗi các cậu, gãy tay rồi T.T



fanfic • kookmin | ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ