Bàn tay hư hỏng luồn vào trong áo của Jimin vuốt ve vòng eo thon gọn, cởi cái đống jean dày xụ phiền phức kia ra, rồi ngay lập tức xé bỏ luôn lớp thun mỏng te, cậu rùng mình một cái, muốn né tránh nhưng không kịp.
Jungkook hôn ngấu nghiến đôi môi của Jimin như đang ăn một miếng thịt ngon lành vậy, đầu lưỡi xâm nhập sâu vào khoang miệng ẩm ướt của cậu, triền miên ngang dọc, còn mút mạnh phần thịt môi dưới làm nó sưng tấy lên, đỏ ửng, gần như bật ra máu tươi rồi.
Hai người dính vào nhau, hơi thở gần như đứt quãng, gấp gáp hơn hẳn. Jungkook rất thích hít hà cái mùi hương bạc hà lúc nào cũng thoang thoảng trên người Jimin.
Như không chịu được nữa, Jungkook bắt đầu đùa nghịch với cặp đào tròn trịa của cậu, hắn cứ mạnh tay xoa nắn liên hồi, trong khi bản thân lại vùi đầu vào khuôn ngực trắng nõn được phơi bày ra do chiếc áo bị xé rách từ nãy.
- Anh...đây là..tập đoàn..ahh
Jimin thở dốc một cái khi Jungkook liếm cái nụ hoa nhỏ kia, lại còn day day đùa nghịch với nó làm cậu cong người lên, tay bám vào bờ vai của hắn, hắn lướt môi lên cổ, liên tục lưu lại mấy vết tình ái loang lổ, màu đỏ trên nền da trắng đúng là nổi bật.
- Có đang ở tập đoàn thì cũng thuộc quyền sở hữu của anh, em lo gì ?
- Cái đồ...mặt dày trơ trẽn này.
Jimin nói xong liền cảm thấy bản thân cực kì ngu đần, muốn thu lời về cũng không kịp nữa rồi, liếc mắt nhìn lên vừa vặn bắt gặp khuôn mặt xám đen của Jungkook.
- Có phải anh chiều quá nên em bắt đầu sinh hư rồi không ?
Jungkook đẩy Jimin xuống cái ghế dài đằng sau làm cơ thể nhỏ lún xuống, vừa ngồi lên vừa cởi bỏ cái quần nỉ của cậu. Hiện giờ Jimin đúng chuẩn không một mảnh vải che thân rồi.
Tiểu huyệt ẩn hiện bên dưới cánh mông trắng tròn, màu hồng hồng của nó thật sự rất bắt mắt. Vì ở đây không có bôi trơn nên Jungkook dùng hai ngón tay của mình đưa đẩy vào phần miệng nóng ấm của Jimin cọ cọ, ma sát cho trơn trượt, tay còn lại nâng mông cậu lên cao hơn, cả người cậu gập thành hình chữ S, sau khi rút ngón tay ra liền cuốn theo một sợi chỉ bạc, thật nhớp nháp, vòng về phía lỗ nhỏ từ từ đưa vào.
Jimin giật nảy lên, dâm thủy cũng chảy ra từng chút một, một lần nữa không vững được người mà gục xuống, hai bàn tay úp, áp sát ngực.
- ahhh ...ư
.
.
- Mèo nhỏ, chẳng phải còn bảo đây là tập đoàn sao ?
- Sao lại dâm đãng thế này
- Đằng sau đã bị tên mặt dày trơ trẽn này làm cho ướt nhem rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
fanfic • kookmin | ép hôn
FanficHôn nhân ép buộc giữa Jeon tổng và cậu vợ Park sẽ đi về đâu ?!