[18]

5.4K 284 18
                                    

Jimin xưa giờ vốn ôn hòa, nay lại bị chọc tức thật rồi.


Người yêu cũ của Jungkook từ Mỹ trở về liền gián đoạn câu chuyện của hai người. Jimin cuối tuần đến Jeon gia thì thấy một cô gái lạ đứng trước cổng, còn khóc nữa. Cậu vào nhà hỏi Jeon phu nhân mới biết đây là Hyemin, người thương năm nào của hắn, hắn sang đấy cùng bố xây dựng sự nghiệp thì quen cô, cả hai đắm chìm vào tình yêu lúc nào không hay. Nhưng mà một thân trai trẻ còn gánh vác tương lai trên vai, Jungkook đành bỏ lại mối tình đầu rồi trở về Hàn Quốc, tập trung lập nên đế chế của mình, bẵng đi vài năm, hắn cũng quên luôn kí ức thuở ấy.


Nhưng Hyemin vốn chưa từng quên !

Cô bỗng dưng không liên lạc được với hắn, tìm khắp đất Mỹ cũng chẳng thấy bóng dáng hắn đâu, vô cùng đau khổ. Sau này khi coi tin tức thấy Jungkook xuất hiện trên loạt phóng sự kinh tế tiềm năng mới biết, hiện tại đã ở đây sẵn sàng gặp lại hắn rồi. Vừa đến Jeon gia đã bị Jeon phu nhân từ chối kịch liệt, còn cho biết hắn đã có vợ làm cô khóc rất nhiều, mặc kệ bất chấp đứng trước cửa mà khóc.


_______


Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Jungkook dứt khoát một lần cho xong.

Dường như còn chút vương vấn nào đấy trong lòng hắn, khi nhìn thấy cô tự dưng lại cầm tay rồi hỏi han. Không phải hắn không yêu Jimin, nhưng mà tình đầu dễ gì phai mờ, bồi hồi khó tả. Hành động này của Jungkook làm Hyemin lại thêm hi vọng, tấn công liên tục. Cô cho rằng, Jimin cũng chỉ là một thằng con trai, nếu cố gắng vẫn có thể khiến Jungkook li hôn và quay về với cô.

Hyemin thuộc tuýp con gái mềm mại, nhẹ nhàng, hơi dễ vỡ một chút. Vốn là kim chi ngọc diệp, đụng vào đâu cũng không biết làm, về Hàn Quốc lạ đủ thứ, cứ mỗi lần như vậy là tìm đến Jungkook, mà hắn do tội lỗi ngày xưa bỏ rơi cô cũng đồng ý giúp. Nếu không gọi điện được sẽ tìm hắn trên văn phòng, thậm chí là đến tận nhà.

Dù chào hỏi đàng hoàng, cũng đã giới thiệu vai vế nhưng Jimin ngồi sờ sờ ra đấy Hyemin cũng chẳng quan tâm, ánh mắt nhìn Jungkook tràn đầy ý tình, làm cậu ngứa ngáy thôi rồi.

Cậu cũng muốn nhận là mình ghen lắm, nhưng nói ra nhục gần chết, chính là xác nhận cậu dành tình cảm cho hắn rồi... lúc đầu chỉ định ngồi im để xem rốt cuộc sẽ tiến xa đến đâu, nhưng mà tiến xa không tưởng này làm Jimin nóng cả người.


Trong một lần đi siêu thị, Jimin nhìn thấy xe chồng mình ở bên kia đường. Định đi sang chào một tiếng, nhìn thấy sau tấm kính đen, Hyemin đang hôn Jungkook. Chỉ là cái chạm môi phớt qua thôi, ngọt ngào thật đấy. 

Cậu im lặng, thật sự không biết nói gì khi chứng kiến cảnh đó. Lặng lẽ về nhà, cũng lặng lẽ tách phòng mà ngủ, mặc Jungkook gọi cỡ nào cũng không ra. 


Hiện tại thì chiến tranh lạnh đã tròn hai tuần rồi. Jimin vẫn tiếp tục bị làm phiền bởi sự xuất hiện không biết là vô tình hay cố ý của Hyemin tại nhà riêng thì bay luôn sang Jeon gia sống. 

fanfic • kookmin | ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ