[19]

5.2K 346 19
                                    


- Đừng khóc, anh không giỏi dỗ dành người khác


Jungkook dùng khăn mềm lau mặt cho Jimin. Cậu vẫn cứ im lặng, thút thít nho nhỏ, hai má hồng hồng nhìn rất đáng thương. Ôi ôi cục bông của Jungkook đang làm hắn điên loạn hết cả đầu đây.

Tình hình bây giờ trông buồn cười lắm, Jungkook ngồi kiểu gì Jimin cũng quay lưng lại không nhìn. Hắn cứ vòng ra đằng trước đằng sau nhưng không nhìn được mặt vợ, cuối cùng đành ép buộc cậu quay người lại bằng cách xoay Jimin 180 độ.


- Anh bỏ ra  


Cậu hất bàn tay hắn đang đặt trên vai cậu, trong đầu còn đang soạn thảo văn bản để sẵn sàng lên nòng nã cả tràng chửi. Thấy Jimin trừng mắt với mình Jungkook đành buông tay, lặng lẽ ngắm cậu.


[...]

- Vợ anh sao vậy ?

Jimin cũng nhìn thẳng vào mắt hắn, lần đầu cả hai nghiêm túc về mối quan hệ này đến vậy. Bao nhiêu bực tức ban nãy phần nào dịu xuống, Jimin giờ ngắc ngứ không nói nổi.

Thường, Jungkook sẽ không ngồi kiên nhẫn lắng nghe thế này đâu, cái kiểu làm việc của hắn ngấm từ trong máu rồi, nhanh gọn lẹ, vậy mà giờ lại phải chịu thua một cậu trai kém hắn đến 6 tuổi, chỉ có thể dùng từ bất lực để diễn tả hắn ngay lúc này.


- Hyemin còn đến nhà không ?


Mãi một lúc lâu, Jimin mới nhẹ giọng nói, như mèo con vậy. Jungkook nghe xong hơi khựng lại, đầu óc phân tích một cách nhanh nhạy, coi như hiểu được một nửa vấn đề, là cậu ghen rồi.


- Không còn

- ...

- Anh, có thật sự cưới em về vì tình cảm không vậy ?


Nửa vấn đề sau cũng đã phân tích xong. Nói chung, Jimin bỏ đi vì không chịu được Hyemin cứ quấy phá sự bình yên gia đình cậu, cũng vì nghi ngờ tình cảm của Jungkook dành cho cậu và khó chịu khi hắn cứ quan tâm tới Hyemin như vậy.

Jungkook cầm bàn tay Jimin lên, chạm chạm vào nhẫn cưới mà hắn mua cho cậu ngay sau khi đăng kí kết hôn. Là hắn không chu đáo, lơ là cảm xúc của người còn lại.


- Nghe này ! Vốn dĩ Minwoo có bán em hay không thì anh cũng sẽ tìm cách lấy em về. Việc lôi Minwoo ra cơ bản chỉ là tấm lá chắn trước sự từ chối của em đối với anh, hiểu ý anh chứ ? Anh không biết nên làm thế nào để em đồng ý, mới phải dùng đến lý do đó, không ngờ khiến em có suy nghĩ như vậy.


Jimin lại ngân ngấn nước mắt rồi. Jungkook chùi chùi trước khi nó kịp rơi xuống.


- Có thể em nghĩ là anh ép buộc em, anh là thằng thích chơi đùa nửa vời, kiểu tình một đêm mà em từng nói, nhưng không.

Jimin, anh yêu em !


_________

 Jimin chịu về nhà rồi, trước con mắt hớn hở của Jungkook, cậu bước qua cửa mà ngại ngùng không tả hết ngược. Cậu vừa được tỏ tình đấy, bởi ai, bởi Jeon tổng quyền lực, vì cậu mới bất chấp hết hình ảnh điềm tĩnh bao lâu nay mà phá hết đồ đạc ở Jeon gia, cũng vì cậu mà mấy ngày nay hành Jaewon lên xuống làm sao để tìm ra 7749 cách dỗ vợ.

Jaewon thấy phu nhân về đến nhà cũng yên tâm, phận trợ lí đúng mà khổ mà.

Nhưng cậu đâu phải dễ dãi !!!


- Anh hôn cô ấy 

- Anh bị oan, là cô ấy làm trước

- Anh đưa đón cô ấy

- Là bố cô ấy gọi điện nhờ hộ tống con gái rượu, đối tác với bố anh, không thể làm gì hết

- Anh mắng em

- Anh sai

- Anh lại còn mạnh tay với em

- Ừ anh sai 


Jimin xụ mặt một đống, không thèm nói nữa. Kéo cục bông nhỏ vào lòng ôm ôm, Jungkook  thì thầm :


- Sau này anh sẽ không làm vậy, em cũng đừng bỏ nhà sang bên kia nữa

- Anh chắc chắn ?

- Ừ.


Hai tuần nay Jungkook quay về với cuộc sống trước kia, rời đi trở về cũng chẳng có ai nữa. Ngày trước hắn lấy làm lẽ dĩ nhiên, còn định sẽ như vậy suốt đời, nhưng từ lúc có thêm Jimin, hắn lại quen với việc sáng sẽ được cậu hôn hôn trước khi đi làm, tối về lại được cậu đón với cả bàn cơm canh tươm tất, vì thế mà cậu bỏ đi làm căn nhà rất trống vắng, thực sự hắn không muốn nghĩ đến việc này sẽ xảy ra lần nữa.

Jimin ngọ nguậy người, muốn thoát khỏi vòng ôm của Jungkook. Hắn ôm đến ngạt cả thở, cậu phải ngóc đầu lên nói :

- Em mệt 

- Anh cũng mệt, mấy ngày nay đều mệt. Chưa có ai dám hành anh đến mức này cả.


Cậu bật cười khúc khích, vò tóc hắn khi hắn vùi mặt vào hõm cổ cậu mà than thở. Đáng lẽ cái khung cảnh hết sức ngọt ngào này sẽ còn tiếp diễn nếu cửa không bật mở ra.

Một đôi giày cao gót màu xanh lam bước vào.

Hyemin tay cầm cặp lồng, sững mắt nhìn hai người đang âu yếm.

Jimin cũng bất ngờ...


- Ah...


________


Trước tiên thì cảm ơn mọi người vì lượt vote, follow và lượt đọc trong mấy ngày qua. Nét hành văn của mình thật sự rất nhàm, nhưng mọi người làm vậy khiến mình có động lực ghê >w<

Đúng là dạo này mình rất bận, nhưng lên check wattpad thấy thông báo cũng nghĩ chắc phải cảm ơn bằng cái gì thiết thực hơn thay vì nói suông, nên ngày thứ bảy hiếm hoi đã viết xong hai chap truyện dù trước đó thông báo rest :vvv

Mình định ngược Jimin tơi tả cơ, nhưng thôi không nỡ, tạm thời cứ thế này đã, sau này còn biến cố gì sẽ tính sauuu

<3333

fanfic • kookmin | ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ