.10.

337 38 39
                                    

BUSAN HIỆN TẠI - KẺ NGOÀI CUỘC

"Em từ bỏ anh ấy rồi."

Đấy là những gì Minhyun nghe chính miệng Daniel phát ra. Bao nhiêu năm hắn ta ở bên khuyên nhủ vẫn không được, hôm nay lựa một ngày đẹp trời, Daniel lại ngoan ngoãn nghe lời.

"Từ bỏ" một người mình đơn phương, thật ra có rất nhiều lí do. Chẳng còn yêu, có thể từ bỏ. Yêu một người mới, cũng có thể từ bỏ. Thậm chí mệt mỏi vì đơn phương, chọn từ bỏ cũng chẳng sai.

Ở Daniel, có lẽ "từ bỏ" mang một ý nghĩa khác hơn nhiều.

Minhyun nhìn Daniel cười nói, tận hưởng lời tán dương từ đồng nghiệp sau khi bộ sưu tập "Innamorato" tạo làn sóng tích cực lớn. Hai tháng trời Daniel như một người mới, chỉ sau buổi họp báo kia, Minhyun thậm chí còn chẳng thấy Daniel cố gắng đưa mắt tìm lấy Seong Wu ở studio nữa.

Đúng ra, khi thấy Daniel có thể chuyên nghiệp tập trung vào công việc, hắn ta phải khui champagne ăn mừng, nhưng chứng kiến hai kẻ anh - tôi nhìn nhau như người lạ, hắn vậy mà có chốc bỏ quên mất Soo Bin.

- Cậu ta giả vờ trông chán nhỉ!

Minhyun né người tránh mùi nước hoa sộc lên mũi. Iseul khoanh tay điệu bộ sành đời nhìn Daniel mà phán xét.

- Iseul, cậu lại giấu gì giúp nó rồi?

Iseul nhún vai tỏ vẻ không muốn tiết lộ, liếc mắt thấy Minhyun đang cau mày liền đắc ý cười cợt.

- Xem ra tôi mới đúng là bạn thân của Daniel đấy.

- Tôi chả tranh cái danh xưng đấy với cậu, nói cho tôi biết, nó với Seong Wu có chuyện gì?

Iseul hạ người ngồi xuống ghế xoay rồi gác hẳn chân lên bàn, ngón tay đi nhẹ trên thành ghế trông phát hờn.

- Tôi chẳng nghe gì cả đâu. Nhưng Daniel như vậy, chắc Seong Wu chuẩn bị trói thân với nàng kia rồi.

Minhyun yên lặng nghĩ, hắn từng nhìn thấy Daniel buồn bã cũng như vui vẻ, Daniel mà hắn biết, đối với tấm gương còn thật lòng hơn cả thảy. Nhưng Daniel môi cười mà đuôi mắt không cử động là hình ảnh giả dối nhất trên đời.

- Có cần tôi phá cặp đó không? Nhìn cậu ấy như vậy, Iseul tôi đau lòng lắm.

- Dường như cậu quên rằng Seong Wu cũng là bạn của tôi nhỉ?

Iseul cười trừ, đúng là quên thật.

- Đây là chuyện riêng của cả hai đứa nó, tôi và cậu đều là những người đứng ngoài. Hơn hết, Seong Wu tự có quyết định của nó, Soo Bin là cô gái tốt, đừng vì chút thương hại cho Daniel mà giở trò bỉ ổi. Daniel mà tôi quý cũng không có hả hê gì nếu thấy Seong Wu buồn lòng đâu. Liệu mà cẩn thận mồm miệng, đừng để nó nghe được những lời này.

Iseul im lặng nghe Minhyun nói, hắn ta không đáp lại. Trước mắt hắn đang có một Daniel rất lạ, giống như một quả bóng hồng bên ngoài nhưng chứa toàn khói đen ở trong vậy.

Ngày hai người gặp nhau, trớ trêu thay lại cũng chẳng đường hoàng gì cho mấy.

Daniel say khướt mướt ở trong quán bar dành cho gay, Iseul lại đang cắn môi hậm hực khi thấy tên bạn trai cũ đang ve vởn người khác.

[Tự Nan Tương Vong Series] BẢN ÁN 01Where stories live. Discover now