EXTRA

263 29 20
                                    

Vậy là câu chuyện của hai kẻ cố chấp kia đã kết thúc êm đẹp rồi đó :)))
Thật sự rất cảm ơn các bạn đã theo Bản Án 01 đến tận bây giờ dù biết tớ là kẻ ngậm chữ khá lâu :))) Cảm ơn nhiều lần lắm rồi nhưng vẫn thấy không đủ với những gì các bạn dành cho tớ :3

Về chuyện phiên ngoại của Bản Án 01, thật ra có viết nhưng đã bỏ hết rồi :))) chẳng hiểu sao nhưng muốn để câu chuyện ngừng đến đây thôi chứ không muốn đào sâu, vì ban đầu tớ đã nói trước là chỉ muốn chú tâm vào câu chuỵên xoay quanh hai bạn vậy nên nếu hai bạn đã về với nhau thì nên dừng lại :))))

Tiện đây, tớ cũng xin giải thích một số chi tiết nhỏ mà tớ đang không hề nói rõ trong truyện:

- Chap 8: Cảnh Daniel gọi điện vì muốn được Seong Wu hỏi thăm lúc ốm.  (Phim trường lặng thinh, Soo Bin thì hồi hộp). Có lẽ các bạn cũng biết Daniel là người rất tinh tế trong chuỵên yêu đương, giả dụ như cảnh Daniel ngồi trong xe, nhắm mắt khi thấy hai người kia đứng nói chuyện thì chỉ cần chọc Seong Wu một câu là đã biết hai người có hôn tạm biệt hay không, thậm chí để ý cả việc Seong Wu kêu 2 tách Caramel Macchiato. Như vậy, chính vì cái tinh tế đến quá đáng đó mà Daniel nghe giọng Soo Bin nói ấp úng nói dối và suy từ căn phòng im ru thì cậu đã suy ra được luôn hai người đã ngủ với nhau. Còn việc hai người nọ có thật sự ngủ với nhau không, thật ra ở phiên ngoại mình có viết đó là những hiểu lầm mà Soo Bin cố dựng nên, nhưng suy cho cùng có hay không thì tớ thật sự thấy không có quan trọng :)))

- Chap 9: Cảnh Daniel đứng ở chân đèn đỏ nhìn qua nhà hàng bên đường, đôi nam nữ đang ngồi ăn chính là Seong Wu và Soo Bin.
- Woo Jin vì sao ban đầu nói ở Hàn 2 tháng rồi đi nhưng cuối cùng không đi? Căn bản đó là chuyện riêng của thằng bé, mọi người đừng bận tâm. Woo Jin ở đây vô tình là móc nối cho khá nhiều sự kiện quan trọng của OngNiel, tuy nhiên tất cả những nhân vật phụ mình đều không cập nhật một chút nào... Vậy nên nó đi hay không kệ nó nha :))))

- Chap 11:
+ Vì sao Seong Wu lại nói "Anh là Á khoa khoa điện ảnh đấy!"? -> Say đến mức nhầm lẫn đang ở đêm tốt nghịêp, vì hình ảnh hai đêm quá giống nhau, cũng là 1 người say ngồi nhìn 1 người đang nhảy, Seong Wu cũng mấp máy môi nói "Niel, lại đây với anh". Tất cả là do cơn say điều khiển, vậy nên Seong Wu vô cùng thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân. Còn Daniel, ngược lại với đêm tốt nghiệp, lần này người tỉnh táo là cậu. Vậy nên kẻ thì vô tình đào quá khứ, kẻ vô tình nhớ lại quá khứ.
- Câu chuyện được viết ở Venice, nhưng ngôi trường Sapeina thực tế lại ở Rome. Thật ra ban đầu mình tìm một ngôi trường có thật và có những khoa mà mình muốn, nhưng chỉ tìm được Sapeina là đầy đủ thứ mình muốn tìm, mãi sau này mới phát hiện hóa ra nó ở Rome :))))

- Về chuyện nấu nướng, toàn là những kiến thức ba xu tớ góp nhặt từ kinh nghiệm của bản thân và cả tìm hiểu trên mạng. Vậy nên đừng trách sao nó hơi phèn :)))))  cả kiến thức về trang sức nha :3

- Về điệu múa cổ trang của Seong Wu, nó có tên là Chỉ phiến thư sinh.

- Nếu các bạn thắc mắc về phiên ngoại, tớ sẽ tóm gọn cho các bạn vài tình tiết thế này. Có 1 chap về đời sống thường nhật của Seong Wu và Minhyun mà đã viết rất lâu rồi, 1 chap về chuyện sau này của Soo Bin, 1 chap giải thích về nụ hôn mà Seong Wu thấy của Iseul cho Daniel (thật ra nó chả có đâu, do góc nhìn của Seong Wu đó :))))

Vậy nha, có gì thắc mắc cmt hỏi đi, tớ trả lời. Yêu nhiều ❤️

[Tự Nan Tương Vong Series] BẢN ÁN 01Where stories live. Discover now