Hai người xa nhau mới có vài ngày, đều rất nóng vội.
Bộ Hành nghĩ cô còn có chuyện muốn hỏi anh, nhưng trong đầu hỗn độn không nghĩ được gì. Mọi thứ từ hơi thở, giọng nói, cơ thể anh tất cả đều tản ra như mê hoặc, cô chỉ có thể ôm sát cổ anh, hai chân quấn chặt eo anh.
Chu Mộ Tu ôm cô, vuốt ve cô đi thẳng vào phòng tắm, hai người cùng nhau đánh răng. Cô còn chưa đặt cốc súc miệng xuống, anh đã tới một lần trên bồn rửa mặt trước gương, Bộ Hành vừa cảm thấy kích thích vừa thấy xấu hổ, nhưng muốn dừng mà cũng không dừng được.
Lúc sau họ lại xoay sang phía vòi hoa sen, không biết thế nào lại đi vào bồn tắm, cuối cùng mới trở lại giường trong phòng ngủ.
Trên giường anh cũng không chịu yên, anh biến đổi tới một hai thế nữa, Bộ Hành từ phấn khích đến khi cơ thể mềm nhũn, không còn sức lực mà hỏi anh: "Anh mấy ngày nay có phải luôn nghĩ đến việc này không?"
Anh được một tấc lại muốn tiến đến một thước mà động tác hoạt động các phía, không thỏa mãn mà nói: "Ngày nào cũng nhớ, nhớ đến toàn thân đau nhức."
Anh kìm nén dục vọng sắp phát ra, hôn cô thật sâu, hận không thể như ma quỷ nuốt cả người cô vào.
Một đêm hoan ái nồng nhiệt.
Buổi sáng thức dậy, Bộ Hành mới thấy được trên đầu Chu Mộ Tu có vết sưng đỏ, nghi ngờ, "Đây là sao vậy?"
Chu Mộ Tu xoa xoa chỗ sưng, không quan tâm, "Đụng phải cửa xe."
Bộ Hành không tin, anh cũng không phải là người vội vàng, hấp tấp, nhưng thấy anh không nói nữa nên cô cũng không hỏi nhiều.
Chu Mộ Tu nhớ tới cảnh cô đi từ thang máy ra, cầm lấy mu bàn tay cô nhìn, tuy không có dấu vết gì, nhưng anh vẫn thấy đau lòng, "Hay em đừng đi làm nữa, không cần phải vất vả như vậy."
Bộ Hành đá văng chân không an phận của anh trên người cô, "Tôi thấy đi làm thú vị mà."
Cô cũng không phải tiểu thư ăn một chút khổ liền không chịu được, đây chỉ là một chút công việc thể lực mà thôi.
Chu Mộ Tu nhớ tới trong điện thoại cô nhắc đến công việc riêng, có lẽ ngay từ đầu cô không chỉ làm chơi chơi, không khỏi có chút suy nghĩ phức tạp, lúc này lại không muốn quét đi sự hưng phấn của cô.
Bộ Hành cũng nhớ tới vấn đề hôm qua muốn hỏi, nửa thật nửa đùa, "Tôi sẽ không phải thành kẻ thứ ba chen chân chứ?"
Chu Mộ Tu vừa nghe cũng biết vì sao cô hỏi vậy, cố ý hỏi: "Ai nói vậy?"
Bộ Hành cười cười, "Không phải ông ngoại anh tới Từ gia cầu hôn sao?"
Chu Mộ Tu nhẹ mắng, "Nói hươu nói vượn!"
Bộ Hành nhíu mày nhìn anh.
Chu Mộ Tu thở dài, "Hành Hành, anh sẽ không bao giờ để em vào hoàn cảnh như vậy. Anh và Từ Giai chắc chắn sẽ không có bất cứ quan hệ gì."
"Tôi tin anh." Bộ Hành sờ vết thương chỗ trán, xoa xoa nhẹ nhàng thổi thổi, nhưng miệng lại nói ra những lời lạnh như băng, "Tôi chỉ nhắc anh vậy thôi, nếu có chuyện như vậy thì anh hãy rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)
Lãng mạnTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Full - 86 chương + 1 phiên ngoại Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 (mình có edit lại lỗi chính tả và xưng hô sai của dịch giả) Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động c...