Từ Giai không nghĩ Bộ Hành không để cô vào mắt như vậy, trơ mắt nhìn cô ta rời đi trước mặt, không còn cách nào khác chỉ có thể kêu người quản lý bãi đỗ xe đến.
Ra lệnh nói: "Xe này chiếm vị trí đỗ xe của Chu tổng, ông kêu cô ta dời xe ra chỗ khác đi."
Vị quản lý này tên là Lão Trần, hai mươi năm trước ở Trác Chu làm đội trưởng đội an ninh, hiện giờ lớn tuổi liền chiếu cố cho làm ở bãi đỗ xe. Đại đa số nhân viên của Trác Chu ông đều biết, đặc biệt ông có thể nhớ chủ sở hữu của các xe.
Ông liếc nhìn chiếc xe bọ đang đỗ ở vị trí của Chu tổng, lập tức biết chủ xe là tiểu cô nương mới tới kia.
Ông có ấn tượng sâu sắc đối với cô, bởi vì tối hôm qua ông tận mắt nhìn thấy Tiểu Chu tổng ngồi vào chiếc xe bọ này.
Còn người đi xe Maserati này là thiên kim đại tiểu thư, ông cũng không thể đắc tội, theo ông biết, đây chính là người trở về từ nước ngoài, có quan hệ không bình thường với phu nhân chủ tịch.
Hai người đều có hậu thuẫn.
Lão Trần làm bộ làm tịch xoay chuyển, pha trò, "Cô ấy mới tới chắc không biết, trên xe cũng không lưu số điện thoại, chờ khi tan tầm tôi sẽ nhắc cô ta lần sau không được dừng ở đấy nữa."
"Không được, bây giờ ông phải đi gọi cô ta ngay, cô ta làm ở trung tâm thiết kế tên Bộ Hành."
"Ai da, hôm nay cũng không còn sớm nữa, Từ tiểu thư cô có muốn tìm chỗ đỗ xe không?"
Từ Giai ngày hôm qua đến giờ tâm tình không tốt lắm, lúc này thấy một người bảo an nho nhỏ cũng muốn đối nghịch với cô, tính tình đại tiểu thư lại phát tác, chỉ vào Lão Trần mà mắng: "Công ty trả lương cho ông, đến chỗ đỗ xe của ông chủ ông cũng không giữ được, cũng chỉ biết giả bộ ngớ ngẩn để lừa người khác! Tôi thấy còn không bằng điều xe cẩu tới đây!"
Thật ra Lão Trần năm trước đã đến tuổi về hưu, do công ty mời quay trở lại, chính là lão Chu tổng thân thiết mà gọi "Lão Trần". Tuy rằng chức vị hèn mọn, nhưng luôn được tôn trọng, nhiều năm làm việc ở đây chưa bị ai mắng ông như vậy, Lão Trần nghe được Từ Giai nói thế, cũng nóng tính nói lại cô.
Đang nói qua nói lại, xe của Chu Mộ Tu tiến vào.
Tiểu Lý tự nhiên hướng xe về phía đông, thấy xe bọ đã đỗ ở đó, trong lòng hiểu rõ. Chính mình buổi sáng đến nhà cô Bộ đón ông chủ đến công ty.
Từ Giai thấy xe Chu Mộ Tu, vừa vui lại vừa sợ, do dự muốn tiến đến.
Ai ngờ, xe cua một vòng di chuyển sang hướng tây, không có ý muốn dừng lại.
Không bao lâu, Tiểu Lý đã tìm được vị trí đỗ xe, Chu Mộ Tu xuống xe thẳng hướng tòa nhà văn phòng đi tới.
Nhìn từ phía Lão Trần suy nghĩ, vị đi xe bọ kia ở trong lòng Tiểu Chu tổng là cái gì thì khó mà nói, nhưng vị đi xe Maserati này như thế nào Lão Trần cũng đã nhìn ra. Đứng bên cạnh, một bên ôm cánh tay của mình cố ý nhìn Từ Giai nhếch miệng cười.
Từ Giai sắc mặt hoàn toàn trùng xuống, ném chìa khóa cho Lão Trần, "Tìm cho tôi vị trí đỗ xe!"
Nói xong nện giày cao gót bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)
RomanceTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Full - 86 chương + 1 phiên ngoại Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 (mình có edit lại lỗi chính tả và xưng hô sai của dịch giả) Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động c...