Chương 57

5.6K 219 17
                                    

Hai giờ chiều, Tô Mạn Lệ cầm notebook cùng ly nước đi đến.

Đứng ngoài hành lang gọi: "Bộ Hành, em đi họp cùng chị."

Bộ Hành ngẩng đầu, hơi ngạc nhiên, mỗi tuần đều có cuộc họp cố định của các quản lý, cấp bậc của cô chưa đủ tư cách để tham gia.

Tô Mạn Lệ cười giục cô, "Đi thôi!"

Thật ra, đây không phải là chủ ý của Tô Mạn Lệ, mười phút trước, đích thân Ngô Vi gọi điện thoại cho cô, rất lịch sự mà thông báo với cô có cuộc họp, thuận tiện đề nghị một việc, đó là mang Bộ Hành đi cùng. Tô Mạn Lệ lập tức hiểu ngay đây rõ ràng là ý của Tiểu Chu tổng, nên đương nhiên sẽ làm theo.

Bộ Hành cũng không làm ra vẻ, tuy rằng Tô Mạn Lệ như thể dìu dắt cô nhưng cô vẫn có chút nghi hoặc, cô vẫn cầm notebook đứng lên. Mặc kệ nguyên nhân là gì, có cơ hội tốt học tập như vậy, đương nhiên cô sẽ bắt lấy.

Trong khi đó những người nghe xung quanh lại có một suy nghĩ khác, Tô Mạn Lệ cất nhắc Bộ Hành như vậy, giám đốc Lưu mặt mũi cũng thật lớn. Trong lòng không khỏi ghen tị, ai muốn thăng chức nhanh, quả nhiên vẫn phải luồn cúi.

Phòng họp trên tầng mười mọi người chưa đến đủ, thừa dịp cuộc họp chưa bắt đầu, lãnh đạo các phòng tập trung lại, mọi người không tránh khỏi tâm sự và đùa giỡn để tạo mối quan hệ.

Có vị giám đốc nhắc tới chuyện xảy ra vào buổi trưa, "Tin đồn hôm nay mọi người đã đọc chưa?"

Có người cúi đầu không nói, có người nghi hoặc không biết chuyện gì.

"Tin đồn gì thế? Tiểu Chu tổng nói nhà ăn nấu tổ yến hả?"

"Tin của anh lạc hậu quá! Tin mới ra lò hôm nay cơ mà, chuyện đó có quan hệ tới giám đốc Lưu."

"Giám đốc Lưu nào? Lưu Tân Minh phòng nhân sự ấy hả?"

Có người chen vào trêu chọc, "Không thể nào! Anh ta luôn luôn nghiêm túc, làm việc tích thủy bất lậu*, sao có thể có tin đồn được!"

(* Tích thủy bất lậu: một giọt nước cũng không lọt, ý nói chặt chẽ )

"Cũng không chừng cô gái trẻ tuổi xinh đẹp kia là người chủ động! Thật sự khí tiết tuổi già khó giữ được lâu!"

Mọi người hứng thú, "Ai là người có năng lực vậy chứ?"

"Là người nhảy qua vài cấp lên chủ nhiệm!"

"Người đó tên..... Bộ Hành à? Không thể nào!"

"Không phải tôi nói, trên diễn đàn có người nói tận mắt thấy mà."

"Tôi không tin. Giám đốc Lưu làm việc luôn cẩn thận, nếu có chuyện đó, anh ta cũng sẽ không để ai thấy."

"Cũng khó mà nói được. Người ta hay nói thế nào nhỉ? Nếu muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm. Hiện tại tin này đang hot như vậy, muốn che dấu cũng không kịp."

"Được rồi, mọi người đừng ở chỗ này nói lung tung nữa, ông chủ đến bây giờ đấy."

Đang nói, thì Ngô Vi đến trước, Lưu Tân Minh đi theo sau đó.

Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ