Chương 32

6.5K 208 6
                                    

Bộ Hành sớm đề phòng anh, cơ thể né sang một bên.

Chu Mộ Tu trong lòng bực bội, nếu không phải vì anh đang ốm nên phản ứng có phần chậm chạp, cô đâu dễ dàng tránh như thế.

Bộ Hành cố ý trêu anh làm mặt quỷ mà cười.

Không biết tại sao, cô hôm nay muốn đùa giỡn với anh. Đặc biệt hiện tại anh lại đang ốm không đủ lực công kích lại cô, trông mặt anh cứ ngu ngơ khiến cô càng muốn bắt nạt anh.

Chu Mộ Tu vừa rồi định nâng cơ thể lên duỗi tay kéo cô, nhưng tay không với tới cô, đầu nặng và chân không có sức lực, cảm thấy hoa mắt chóng mặt.

Anh lấy tay che gáy, không chịu được rên lên một tiếng.

Bộ Hành thấy anh không giống như giả vờ, vội cúi người nhìn anh, duỗi tay xoa đầu anh, vừa rồi còn tính để anh kéo cô, miệng vẫn không chịu buông tha: "Đáng đời! Ai bảo anh thể hiện!"

Chu Mộ Tu trong lòng kêu oan, nếu không phải cô cố ý khiêu khích nói anh không bằng một tiểu tử hai mươi tuổi, anh sẽ như vậy sao?

Tuy lời nói của cô khiến người nghe ngứa răng, nhưng trong mắt lại thật sự quan tâm, động tác di chuyển tay nhẹ nhàng, cẩn thận, trong lòng anh lập tức hết giận.

Hơn nữa ở góc độ này, có thể nhìn thấy hết phía trong cổ áo ngủ của cô. Cô đi ngủ nên bên trong không mặc nội y, da trắng không bị cản trở bởi thứ gì. Tuy rằng ngực cô không tính đầy đặn, nhưng như thế là đẹp nhất, hấp dẫn nhất trong mắt anh.

Bộ Hành cảm giác được tầm mắt của anh, tức giận trừng mắt với anh, chỉnh sửa quần áo định đứng dậy, đã bị anh kéo nhẹ lấy cổ tay.

Không hề phòng bị mà giật mình kêu lên, cô theo quán tính ngã lên người anh.

Định phản ứng muốn trốn, nhưng eo đã bị hai tay anh ôm chặt, chân cô cũng bị chân anh cuốn lấy, tư thế như thể bị gấu ôm.

Quay đầu lại nhìn thấy anh đang cười.

Cơ thể cô hơi lạnh dán ở trên cơ thể nóng bỏng của anh, làm anh thấy thoải mái.

Anh nhìn mặt cô gần trong gang tấc, hai ngày nay mỗi giây, mỗi phút anh đều suy nghĩ về cô, còn bây giờ anh đang cảm thấy giờ phút này thật tốt đẹp.

Bộ Hành bị anh nhìn có chút ngượng ngùng, duỗi tay che khuất mắt anh, có ý đồ bò lên.

Vừa rồi đã lỡ mất cơ hội, Chu Mộ Tu đâu để cô thoát được, cắn vào cằm cô xem như trừng phạt, nói bằng giọng mũi nặng nề, "Không phải nói nhớ tôi sao? Vì sao em lại muốn chạy trốn?"

Anh giữ lấy cô nhất thời muốn cô trả lời anh, muốn không bỏ đúng không?

Bộ Hành chịu đựng vết cắn, hừ nhẹ một tiếng, "Tôi sợ cơ thể anh không nhịn được."

Chu Mộ Tu khó chịu mà giữ chặt tay chân cô, cố ý không cho cô cử động, "Cái gì cơ?"

Bộ Hành nhận thấy chỗ nào đó của anh có phản ứng, khó nhịn hành động, "Tôi sợ tôi không nhịn được."

Chu Mộ Tu cười ra tiếng, trên người vốn dĩ đã nóng, hiện tại cảm giác toàn thân nóng như bị thiêu cháy.

Bộ Hành xấu hổ bực tức, "Không được cười! Nếu còn cười tôi sẽ hôn anh đấy!"

Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ