Trước khi Hứa Thành gọi điện thoại một tiếng, Chu Mộ Tu và Bộ Hành mới vừa ăn cơm xong, nắm tay nhau nhàn rỗi đi dạo lang thang khu quảng trường.
Đi đến một khúc ngoặt, Bộ Hành lơ đãng nhìn thấy một ngôi nhà và cửa hiệu cắt tóc rất cá tính, có tên "Phòng làm tóc của Tony", không khỏi vui vẻ.
Cô nhíu mày nhìn Chu Mộ Tu, trêu đùa: "Tony lão sư, em muốn vào kia cắt tóc."
Chu Mộ Tu hướng nhìn vào trong liếc mắt một cái, bĩu môi, "Không rảnh, lần sau đi."
"Em nghe nói tay nghề ở đây rất tuyệt, chúng ta đi vào chờ đi."
Bộ Hành lôi kéo anh đi vào trong.
Chu Mộ Tu chân lại giống như không muốn bước.
Bộ Hành cố ý nhìn vào trong vài lần, chỉ vào hình một người con trai cao to đẹp trai ở gần cửa, khinh hỉ hỏi: "Người đẹp trai kia thật giống với Tô Tinh Dương?"
Chu Mộ Tu nheo mắt, ngữ khí có điểm nghi ngờ, "Ai?"
"Một minh tinh tuấn tú có thâm niên," Bộ Hành như là không thấy được sự khó chịu của anh, vẻ mặt mê muội, "Khi học đại học em đã thích anh ta, diễn quá xuất sắc, ai, nói anh cũng không biết đâu."
Nói xong cũng mặc kệ anh, nghẹn cười đưa lưng về phía anh đẩy cửa bước vào.
Chu Mộ Tu nhìn, không thể không thừa nhận, cái tên râu ria xồm xoàm này xác thật cũng có vẻ đẹp trai. Nhưng từ khi nào cô lại thích một tên như thế này?
Trong lòng thầm hận, không tình nguyện mà bước theo cô.
Một cậu trợ lý trẻ môi hồng răng trắng, nhiệt tình: "Hoan nghênh, thật rất vinh dự! Hai người ai muốn cắt tóc vậy ạ?"
Bộ Hành chỉ vào chính mình.
"Vâng. Xin hỏi chị có thẻ VIP không ạ?"
"Chị không."
Bộ Hành đây là lần đầu tiên đến.
"Chị có muốn yêu cầu nhà tạo mẫu tóc nào không?"
Bộ Hành chỉ vào vị đại thúc giống nam minh tinh vừa rồi, "Anh ấy đi."
"Vâng, chị ngồi đây chờ một lát, Tony lão sư đang còn có khách."
Bộ Hành trong lòng buồn cười, hóa ra chính ông ấy là Tony lão sư!
Gật gật đầu, cô đi đến sô pha ngồi xuống, nhìn Tony đại thúc, trêu ghẹo Chu Mộ Tu ngồi bên cạnh.
"Hóa ra Tony lão sư lại đẹp trai như vậy."
Chu Mộ Tu không cao hứng mà quay mặt cô, "Đừng làm loạn nữa."
Bộ Hành trong lòng buồn cười, ghé sát vào tai anh an ủi: "Tony ca ca của em vẫn là đẹp trai nhất."
"Hay đừng cắt tóc nữa."
Chu Mộ Tu làm bộ muốn kéo cô đứng dậy.
Bộ Hành ngồi bất động, đầy ý tứ nói: "Hoa thì còn có hoa thơm hoa dại, thịt cá ăn nhiều rồi cũng phải thay đổi khẩu vị chứ!"
Chu Mộ Tu liếc nhìn Tony đại thúc, khinh thường: "Trông già rồi!"
Bộ Hành sờ sờ cằm, cố ý nói ngược lại anh, "Em lại thấy rất quyến rũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)
RomanceTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Full - 86 chương + 1 phiên ngoại Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 (mình có edit lại lỗi chính tả và xưng hô sai của dịch giả) Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động c...