Chương 44

5.7K 199 6
                                    

Trở lại văn phòng, Chu Mộ Tu càng thêm khẳng định suy đoán của mình. Lúc ở phòng họp, anh nhìn mẫu giày cô tìm kia mặt bên có thêu logo, MOCO.

Anh lập tức liên tưởng đến đêm qua cô nói cái từ kia, suy đoán đây mới là đáp án chính xác đến tám chín phần.

Đêm qua cô lên giường mới năm phút đã chìm vào giấc ngủ, anh không kìm nén được nên gần gũi cô khi cô đang ngủ, từ phía sau cô anh hỏi: "Hành Hành, em yêu ai?"

Cô không tỉnh táo lắm thủ thỉ: "Yêu.... Anh."

Anh loáng thoáng nghe cô nói, mừng rỡ như điên nhưng lại sợ mình nghe lầm, dừng động tác hỏi cô: "Nói lại đi, em yêu ai?"

Cô như là không chịu nổi sự quấy nhiễu, phất tay đánh anh một cái, không trả lời nữa. Anh lăn qua lăn lại ngủ không được, vẫn tin tưởng mình không nghe lầm, cô nói yêu anh.

Vừa ngọt ngào vừa xót xa, nhìn cô ngủ ngon còn anh ruột gan cồn cào, không cam lòng mà đến bên tai nhẹ nhàng gọi cô, "Hành Hành!"

Cô chỉ thấy lỗ tai ngứa ngứa, lẩm bẩm trở mình, còn nói hai chữ: "Moko."

Moko?

Anh lần này lại nghe rõ ràng rành mạch, đúng là cô đã nói âm này. Không cần suy đoán, đó nghĩa là gì? Là tên của ai?

Anh như bị mắc kẹt ở đó, tự an ủi chính mình nghĩ đó có thể là từ Mạc, là tên một cô gái. Nghĩ lại vẫn thấy không đúng, từ cô nói cũng có thể là Mạc Khoa, Mặc Khắc, đó lại là tên của con trai.

Dù sao tên đó có nghĩa là gì, ở trong lòng cô cũng có người anh không biết.

Vì thế, anh không suy nghĩ về câu nói đầu tiên có phải cô nói "Yêu anh" nữa hay không, mà lại chìm đắm nghi ngờ ở "Moko", một đêm không ngủ tức tối nhìn chằm chằm gáy cô.

Không nghĩ tới buổi chiều lại có được đáp án này, nóng lòng muốn biết MOCO kia rốt cuộc có quan hệ với cô hay không, anh ngồi luôn vào bàn làm việc lập tức lên mạng xem giày trẻ em của cửa hàng này, cẩn thận xem xét, ý tưởng khá tốt, có đôi rất đặc sắc.

Gọi Ngô Vi vào, đẩy màn hình máy tính cho anh ta xem: "Anh gọi điện đến cửa hàng này, mua hai đôi giày. Tiện thể hỏi người bán hàng có cửa hàng ở ngoài không, nhà xưởng ở đâu, nếu không lấy hàng ở đâu hoặc là đại lý cho ai."

Ngô Vi trong lòng lấy làm lạ, MOCO? Nhãn hiệu mới à? Anh còn chưa nghe bao giờ.

Anh nghi ngờ, "Đây là đối thủ mới cạnh tranh với Bella sao?"

Nhưng những kiểu chuyện như thế này là trách nhiệm nghiên cứu của phòng thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, cũng không khiến bản thân Tiểu Chu tổng quan tâm, nhọc lòng?

Chu Mộ Tu nhíu mày, trong lòng đột nhiên nghĩ đến lần Bộ Hành nói đùa muốn chiếm Bella.

Ngô Vi ngồi dậy, "Tôi sẽ đi làm ngay."

Chu Mộ Tu vừa suy nghĩ vừa xua tay, "Ừ! Anh đi đi."

Ngô Vi trong lòng lại thêm khó hiểu, mang theo nhiều hoài nghi đi ra ngoài.

Vì thế, trước khi tan tầm, Chu Mộ Tu đã tìm ra tài khoản Taobao mà trước đây anh đăng ký đã lâu mà không sử dụng, cùng nhân viên bán hàng của MOCO nói chuyện vài câu, mở ra cuộc mua sắm online đầu tiên trong đời của anh qua Taobao.

Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ