"Cô nói cái gì?" Chu Mộ Tu yên lặng đứng trên mặt đất, cầm khăn tắm trên giường quấn quanh nửa người dưới, giọng nhẫn nại.
"Tôi nói hợp đồng bị hủy bỏ, kết thúc ở đây."
Chu Mộ Tu nhìn cô thật lâu, nói nhỏ hai chữ: "Cũng được."
Thanh âm trong bóng đêm nghe cô đơn và lạnh lùng.
Bộ Hành nằm ở trên giường, tâm trí rối bời, đột nhiên nhớ tới anh có hội chứng sợ tiếp xúc thân thể, hôm nay như vậy đối với bệnh của anh chẳng phải dậu đổ bìm leo sao?
Chu Mộ Tu từ từ thở dài, nhìn cô trong bóng đêm, trầm giọng nói: "Bộ Hành, em là người phụ nữ đầu tiên và cũng sẽ là người phụ nữ cuối cùng của tôi."
Nói xong, xoay người sang chỗ khác không nhìn cô.
Trái tim Bộ Hành như thắt lại, cảm thấy đau khổ.
Chuyện này đối đàn ông hẳn rất quan trọng, anh về sau nếu cả đời không thể cùng ai phát sinh quan hệ thân mật được nữa, có phải cô cũng không thể thoái thác tội của mình?
Nghĩ lại, lần đầu tiên ai không đau cơ chứ, bản thân mình vừa rồi có phải quá vội hay không, phản ứng thái quá quá không?
Lúc này, Chu Mộ Tu khẽ nâng tay lên, chớp mắt.
Bộ Hành ngồi dậy, không nhìn thấy vẻ mặt của anh, trong bóng tối chỉ có thể nhìn thấy đường viền cơ thể cao dài của anh, đưa lưng về phía cô thẳng người đến lạnh lùng.
Cô cảm thấy tội lỗi, tâm thay đổi, "Nếu không...... Chúng ta thử làm lại một lần nữa."
Chu Mộ Tu ánh mắt sáng lên, khóe miệng mỉm cười lộ ra một tia mưu kế đã thực hiện được. Anh đoán không sai, cô ăn mềm không ăn cứng, chỉ cần ở trước mặt cô tỏ ra yếu thế, cô quả nhiên sẽ mềm lòng với anh.
Cô cũng không nghĩ, anh vất vả mới vào được tới cửa, anh sao có thể dễ khuất nhục mà lui như vậy được? Hôm nay nếu không cho cô phục, cô cũng đừng nghĩ được nằm xuống giường! Nhưng đã thể hiện mưu kế thì cũng phải làm cho tới, không cẩn thận lại bị cô nghi ngờ.
Anh vẫn đứng im như cũ nhìn về phía trước, đưa lưng về phía cô.
Bộ Hành cho rằng anh đang không tự tin, cô lại càng thêm áy náy, lớn tiếng động viên anh, "Lại đây nào! Anh không nghĩ ngã ở đâu đứng dậy ở đó à?"
Chu Mộ Tu trong lòng vừa bực mình vừa buồn cười, anh như thế nào lại thành té ngã? Rõ ràng bị cô đá mà!
Không còn lịch sự với cô, anh kéo khăn tắm trên người ra, bước một bước dài lên giường.
Bộ Hành vừa rồi còn ra vẻ hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang, lúc này nhìn anh lại thật chỉ cảm thấy phần dưới thân hơi hơi đau, bắt đầu lo lắng, "Anh từ từ đã!"
Nói xong lập tức bỏ chăn, định xuống giường, ai ngờ vội vàng thế nào lại dẫm lên chăn, người lập tức ngã về phía trước.
Chu Mộ Tu cho rằng cô muốn chạy trốn, duỗi tay ôm chặt lấy cô.
Chăn trượt xuống, Bộ Hành người không mảnh vải lưng mịn màng dựa vào ngực Chu Mộ Tu, nhiệt độ cơ thể hai người nóng lên nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)
RomantizmTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Full - 86 chương + 1 phiên ngoại Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 (mình có edit lại lỗi chính tả và xưng hô sai của dịch giả) Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động c...