Chương 77

5.1K 167 4
                                    

Một phen tình chàng ý thiếp qua đi, Bộ Hành hỏi về chuyện của Kim An Ca và Giang Vi Vi.

Chu Mộ Tu đem kể hết những gì mình biết kể cho Bộ Hành nghe.

Hai người nằm đối mặt, Chu Mộ Tu vỗ về lưng Bộ Hành, từ từ nói: "Anh với An Ca giao tình cũng không tệ lắm, lúc trước chuyện của bọn họ ồn ào, anh ấy còn tìm anh uống rượu tiêu sầu."

Bộ Hành cảm thán, "Em rất thích cách diễn của Giang Vi Vi, cô ấy diễn phim nào em cũng xem, nhưng bây giờ lại có nhiều diễn viên trẻ tuổi hơn cô ấy. Ôi, như vậy có nghĩa em cũng là fans của cô ấy đấy!"

"Hành Hành."

Chu Mộ Tu tay đang vuốt ve động tác đột nhiên dừng lại.

"Sao?"

Bộ Hành thấy anh vẻ mặt trịnh trọng, có chút kỳ lạ.

Chu Mộ Tu trên mặt lại thoáng hiện vẻ do dự, cau mày tựa hồ như có chuyện rối rắm gì đó.

Bộ Hành càng kỳ quái, thúc giục: "Anh muốn nói gì thế?"

Chu Mộ Tu ôm cô dựa vào chính mình, thở dài một tiếng, "Em biết không? Anh đôi khi lại hy vọng em không phải là một người quyết đoán như vậy, dũng cảm như vậy."

Bộ Hành đẩy anh ra, nhìn vào mắt anh, không hiểu rõ ý anh.

"Mẹ nói, em tối nay không có chút do dự liền nhảy xuống nước, mẹ lúc ấy cũng rất lo lắng. May đây cũng chỉ là một cái bể bơi, người em muốn cứu cũng chỉ là một cậu bé ba tuổi."

Chu Mộ Tu thanh âm càng thêm trầm thấp, "Nếu có một ngày, ở trước mặt em là biển rộng lớn, người trượt chân xuống nước là người trưởng thành, em sẽ làm thế nào? Anh hy vọng em có thể ích kỷ một chút, có thể do dự vài giây, có thể..... nghĩ đến anh."

Bộ Hành lập tức liền hiểu lý do anh đang lo lắng, cô không khỏi rung động, chậm rãi nói: "Mộ Tu, không giống những gì mẹ nói đâu, em cũng không phải là người cao thượng. Thực tế đêm nay chỉ là một cái bể bơi, dưới nước chỉ là một cậu bé ba tuổi, em mới có tự tin để nhảy xuống nước, cũng không lo lắng sẽ phát sinh chuyện gì nguy hiểm cho chính mình, huống chi còn có mẹ ở đó, em biết mẹ sẽ đi gọi người."

Bộ Hành suy nghĩ thêm lại nói: "Tính cách con người ta luôn ích kỷ, em cũng không phải ngoại lệ. Vừa rồi em cũng suy nghĩ, nếu phát sinh chuyện như anh nói thì phải làm sao bây giờ? Nói thật, em cũng không biết. Nhưng em có thể khẳng định, khi đó nhất định em sẽ nhớ tới anh, em biết nếu em chết, anh nhất định sẽ rất đau lòng."

Chu Mộ Tu trong lòng run lên, ôm chặt cô, dùng sức mà hôn mà cắn môi cô, hung hăng nói bên tai cô: "Đồ ngốc! Không phải đau lòng mà là đau đớn muốn chết!"

Bộ Hành bị anh hôn đến đau miệng, bất mãn, "Đau!"

"Em biết đau là tốt!"

Rốt cuộc vẫn là luyến tiếc, anh lại cẩn thận hôn cô, như là xoa dịu chỗ bị anh cắn.

Chu Mộ Tu trong lòng vẫn còn sợ hãi, "Anh nói còn không đúng sao!"

Bộ Hành nhỏ giọng nói: "Em biết rồi."

Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ