Ngày hôm sau, hai người dành một ngày đi chụp ảnh cưới.
Trong thời gian đợi cảnh chụp thứ ba, Bộ Hành lướt Weibo nhìn thấy hot search của Giang Vi Vi.
Ngọn nguồn là do một bài báo đã phát đi tin tức độc nhất vô nhị của buổi sáng, chủ đề là Giang Vi Vi chiều ngày hôm qua đã xuất hiện ở quán cà phê sang trọng sau một thời gian "ở ẩn".
Hơn nữa lướt qua mấy trang thấy được ảnh chụp, gãi đúng chỗ ngứa.
Cũng có ảnh chụp cô cùng Bộ Hành ngồi uống cà phê nói chuyện phiếm, cũng có ảnh hai người thân mật lưu luyến trước khi chia tay, trọng điểm là ảnh cuối có ba người chụp chung, xuất hiện một nam nhân đẹp trai xuất chúng.
Tin tức cuối cùng viết "Theo nguồn tin cho biết vị này là ông chủ của Trác Chu, Chu Mộ Tu, mà cùng với Giang Vi Vi nói chuyện phiếm kia chính là vợ Chu Mộ Tu, Bộ Hành."
Giang Vi Vi cứ như vậy ở trên hot search một ngày, rất nhiều người lại nhớ tới những bộ phim trước kia cô từng đóng.
Đương nhiên cô cũng bị những người lắm chuyện lôi ra nói, đơn giản vẫn là chưa kết hôn đã có con, rồi lại vào hào môn đâu có dễ.
Mà người hâm mộ lại không ngại vào Weibo Giang Vi Vi xem.
Chỉ có hai bức ảnh.
Một ảnh là ảnh gia đình chụp ba người, một ảnh khác là ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn của cô và Kim An Ca, ngày đăng ký kết hôn vào bốn năm về trước.
Vì thế, rất nhiều người chê cười cô nhanh chóng bị vả vào mặt.
Hướng bình luận lập tức thay đổi.
"Người ta mấy năm này chính là ở nhà giúp chồng dạy con. Nếu cô ấy chưa vào được hào môn, sao lại quen được vợ chồng Chu Mộ Tu được!"
"Giang Vi Vi nhan sắc vẫn rất đẹp, hơn nữa kỹ thuật diễn xuất hiện tại vẫn hạ gục rất nhiều tiểu hoa.""Con trai cô thật xinh xắn."
"Mau quay lại showbiz đi, tôi muốn pick cô ấy."
Bộ Hành xem qua một chút, trước mắt dư luận đã tạo hướng có lợi cho sự trở lại của Giang Vi Vi. Đối với cô ấy mà nói, sự khởi đầu này cũng không tồi lắm.
Đương nhiên, Bộ Hành tin tưởng trong đó nhất định có người cố ý dẫn đường cho dư luận, hướng gió mới chuyển nhanh như vậy.
Chu Mộ Tu thay xong quần áo tới chỗ Bộ Hành, "Em thế nào? Có mệt không?"
Bộ Hành đang ngồi trước bàn trang điểm để chuyên viên trang điểm lại cho cô, cô chỉ chỉ miệng mình, "Mặt mỏi."
Chu Mộ Tu cười rộ lên.
Hai người đều không quen với việc chụp ảnh, chỉ làm những biểu tình theo những gì thợ chụp ảnh yêu cầu, chụp ảnh cưới đối với bọn họ giống như đang tra tấn vậy.
Chuyện chụp ảnh cưới hôm nay cũng do Trác Nghiêu sắp xếp, hai người cuối cùng chỉ chụp ba bối cảnh rồi trở về nhà.
Ngày hôm sau là thứ hai.
Lúc trước Bộ Hành đã yêu cầu mỗi người trong tổ làm kế hoạch thiết kế, hôm nay tất cả mọi người đều đã hoàn thành, gửi đến hòm thư của cô và Tô Mạn Lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)
RomantizmTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Full - 86 chương + 1 phiên ngoại Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 (mình có edit lại lỗi chính tả và xưng hô sai của dịch giả) Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động c...