Chương 68

5.5K 178 3
                                    

Ngày làm việc của thứ hai.

Bây giờ, trên bãi đỗ xe của Trác Chu, Tiểu Chu tổng lấy vị trí đỗ xe cố định của mình để con xe giáp xác trùng của Bộ Hành.

Buổi sáng hai người cũng không dấu diếm tai mắt người khác để đến công ty, không kiêng dè gì mà ngồi chung một xe để đi làm.

Trước thời gian vào làm mười phút, mọi người dần dần đến văn phòng.

Bộ Hành 8 giờ 55 vào đến văn phòng, thấy Triệu Văn đang ăn bữa sáng, "Ôi, bánh gạo này cô mua ở nhà đang xếp hàng dài ngoài kia chờ mua phải không?"

"Đúng vậy," Triệu Văn vừa ăn vừa nói: "Một cặp vợ chồng mở đấy, bánh gạo nhà này ăn cực ngon, vừa mềm vừa thơm, nhân bên trong cũng rất ngon."

Bộ Hành cười, "Cô nói làm tôi chảy cả nước miếng đây này, sau cô có mua thì mua giúp tôi một hộp nhé, tôi luôn muốn ăn thử, ngày nào tôi cũng ăn cháo ở tiểu khu nhà tôi đến phát chán."

Triệu Văn ra cử chỉ ok, "Không thành vấn đề, dù sao tôi cũng ở trong ký túc xá của công ty, có thời gian xếp hàng."

Tôn Hiểu Hiểu quay đầu chen vào nói, "Bánh bao chiên với bánh bao hấp bên cạnh nhà bánh gạo ăn cũng ngon lắm, tôi rất thích, ăn mãi không chán."

"Đúng đúng đúng, đối diện chéo chéo đó còn có bánh trứng gà, so với ở trường của em ăn ngon hơn, nước sốt nhà này không giống với những nhà khác."

Chu Dung Dung cũng cao hứng phấn chấn mà nói.

Lần này ngay cả Phạm Văn Hiên cũng nhập vào cuộc trò chuyện.

"Mọi người đã ăn thử sủi cảo thập cẩm chưa? Mì được làm bằng tay, có khách thì mới nấu, quá chuẩn, mỗi lần đến đó đều đông khách!"

"Tôi cũng đã ăn thử rồi. Tôi đến Trác Chu cũng được ba năm, trong trấn nhỏ này các nhà hàng tôi đều ăn thử."

Giang Kỳ Nhã đắc ý, "Thêm nữa, mỗi buổi sáng ngủ dậy, đây chính là động lực để tôi đi làm sớm đấy."

Triệu Văn gật đầu đồng tình, "Đặc biệt ở trung tâm sản xuất nhân viên bình thường sống tốt hơn so với các nhân viên bộ phận khác, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất họ cũng làm rất suôn sẻ, có người ít cũng đã công tác ở đây được bảy tám năm, thậm chí có rất nhiều cặp vợ chồng đã về hưu ở đây."

Mọi người mỗi người một câu, không khí được làm nóng lên, kiểu mọi người trò chuyện như thế này thời kỳ Từ Giai làm việc ở đây chưa từng có.

Sát vách đó nhân viên của Sula cũng thấy kỳ lạ, cuối cùng nhịn không được cũng tham gia vào cuộc trò chuyện, đầu tiên là xoay xung quanh chuyện Trác Chu, tán dóc vui vẻ, ngay sau đó lại đến chuyện Bella đi dã ngoại hai ngày một đêm.

Kiểu tình huống này cũng cực kỳ hiếm thấy.

Trước đây Từ Giai và Kiều Mỹ Lâm hai người trong tối ngoài sáng phân cao thấp, nhân viên cấp dưới tự nhiên nói chuyện với nhau cũng có chút ngượng ngùng, giao lưu với nhau rất ít.

Bộ Hành nhìn mọi người nói chuyện, cầm cốc đi lấy nước, cũng gặp Kiều Mỹ Lâm đến để pha cà phê.

Kiều Mỹ Lâm thấy cô, chủ động chào hỏi: "Xem ra mọi người đi dã ngoại rất vui."

Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ