Chương 84

5K 157 0
                                    

Cắt xong tóc, Chu Mộ Tu đưa Bộ Hành đến MOCO lấy mẫu giày đem tới xưởng giày Bella ở Trác Chu.

Trên đường, Bộ Hành không nói gì, chỉ ngồi trầm ngâm suy nghĩ.

Chu Mộ Tu cho rằng cô lo lắng chuyện của MOCO, trấn an, "Em yên tâm, Dương Minh đã làm xưởng trưởng mười năm ở Bella, rất có kinh nghiệm. Anh ta nói làm được, thì sẽ không có vấn đề gì."

Bộ Hành gật đầu, cô đương nhiên là tin tưởng rồi.

Lần này phát sinh chuyện khiến cô có ý tưởng mới. Nếu có một nhà xưởng thuộc về MOCO, trong tương lai cho dù là vẽ mẫu thiết kế hay sản xuất với số lượng hàng lớn cũng sẽ không bị động. Nếu thành lập một nhà xưởng thì nói dễ hơn làm? Chỉ sợ thành lập nhà xưởng bây giờ còn khó khăn hơn cả thành lập MOCO rất nhiều.

Cô đem ý tưởng này nói cho Chu Mộ Tu.

Chu Mộ Tu suy tư một lát rồi trả lời cô: "Chuyện làm nhà xưởng vẫn nên chờ MOCO phát triển mạnh hơn rồi hãy tính, sau này đơn đặt hàng em làm ở Bella đi, Bella cũng nhận đơn đặt hàng từ công ty khác, vì cái gì mà em lại không làm chứ? Em không cần phải kiêng kỵ gì."

Thật ra, Chu Mộ Tu sợ cô mệt mỏi, muốn thành lập một nhà xưởng phải tốn thật nhiều tâm tư. Hiện tại bây giờ mở xưởng cũng hơi sớm thật, nếu sau này có cơ hội, anh giúp cô cũng chưa muộn.

Bộ Hành cũng chỉ nghĩ thôi vì cô vẫn đang còn thiếu nhiều kinh nghiệm, công ty vừa mới thành lập, cô cũng không còn sức để mở nhà xưởng. Nhà xưởng yêu cầu người có tài, cô quyết định việc này cũng không vội, khi nào tìm được người thích hợp rồi sẽ tính.

Rất nhanh, bọn họ tới nhà xưởng Bella.

Nhà xưởng theo chu kỳ được nghỉ nửa này, nên hôm nay vẫn đi làm bình thường.

Xưởng trưởng Dương Minh nhìn thấy vợ chồng Tiểu Chu tổng đích thân cầm mẫu giày đến, trong lòng rất kinh ngạc, có liên quan gì đến vợ của ông chủ sao? Không khỏi thắc mắc đơn đặt hàng này rốt cuộc từ đâu ra.

Chu Mộ Tu đưa mẫu cho Dương Minh.

Dương Minh nhìn kỹ mẫu, lưỡi giày dệt nhãn hiệu: MOCO.

Anh ta cảm thấy rất quen, không khỏi ngạc nhiên mà buột miệng thốt ra: "Nhãn hiệu này tôi đã từng thấy!"

Bộ Hành bỗng kinh ngạc, giày của mình không phải nổi tiếng như vậy chứ?

Dương Minh giải thích: "Lần trước có đơn đặt hàng của nước ngoài lấy nhãn hiệu này làm tham chiếu, bọn họ yêu cầu hình dáng giống nhau, giúp vẽ mẫu thiết kế cho bọn họ, đế cũng giống thế này."

Chu Mộ Tu hỏi giống với suy nghĩ trong lòng Bộ Hành: "Giày ở đâu?"

Dương Minh lập tức gọi người đem giày anh ta vừa mới nhắc đến.

Một đôi là sản phẩm năm ngoái, một đôi của năm nay họ đã lấy giày MOCO để tham khảo, hãng này cũng là nhãn hiệu quen thuộc đối với người trong nghề.

Chu Mộ Tu liếc mắt nhìn Bộ Hành, cười nói: "Hóa ra vợ anh lợi hại như vậy. Anh sao lại có cảm giác mình đang giúp đối thủ cạnh tranh với mình vậy nhỉ?"

Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ