Phòng tiệc là nơi bố trí được hai trăm bàn to.
Mỗi bộ phận có một bàn được chỉ định, mỗi chỗ lại được gắn số thẻ trên bàn, trong đó có tên của nhân viên và số ghế tương ứng.
Giày trẻ em và thời trang trẻ em Bella được chia thành hai bàn. Bàn của giày trẻ em là bàn thứ bốn mươi tám, nằm ở phía sau toàn bộ hội trường.
Chu Dung Dung cầm thẻ viết tên chính mình hưng phấn không thôi, "Cái này chắc hẳn lát nữa sẽ dùng để rút thăm trúng thưởng!"
Dương Tiếu trêu chọc cô, "Hai cô cũng biết chọn ngày nhỉ, mới đến làm việc được ba ngày đã được tham dự cuộc họp thường niên, nếu có thể nhận được giải thưởng thì quá may mắn rồi!"
Chu Dung Dung cười đến không khép được miệng, "Tôi cũng không mong giải thưởng lớn, chỉ cần được giải ba tôi cũng thỏa mãn lắm rồi! Không được, tôi phải cầu nguyện!"
Nói xong làm liền, giơ bảng tên lên bái vài cái.
Mọi người trong bàn đều bị cô chọc cho cười. So với Bộ Hành, Chu Dung Dung mới đến rõ ràng được hoan nghênh hơn, từ Từ Giai đến Dương Tiếu, cô ấy đều có thể nói chuyện được.
Tiệc còn chưa bắt đầu, mọi người đang tìm vị trí ngồi.
Tô Mạn Lệ và Từ Giai đi đằng trước cùng các vị lãnh đạo lớn tuổi hàn huyên, các nhà thiết kế còn lại nói chuyện phiếm.
Tưởng Dung vẫn đi công tác, tới tận sáng hôm nay mới từ sân bay trực tiếp đến đây tham gia cuộc họp thường niên.
Vừa đến nơi liền chạy ngay đến bàn 48 tìm Bộ Hành, thuận tiện gặp các đồng nghiệp khi cô mới vào làm ở Trác Chu.
Tưởng Dung ôm vai Triệu Văn trước, quen thuộc mà chào hỏi, "Sư phụ!" Lúc trước là Triệu Văn hướng dẫn cô.
"Ồ," Triệu Văn quay đầu lại, "Tưởng Dung, đã lâu không gặp cô, bên kia có phải rất bận không?"
"Đúng vậy, hôm nay tôi vừa trở về này. Hiện tại tôi đang quay vòng trong các cửa hàng ở mấy tỉnh và thành phố phía nam, trận này chạy đi chạy lại tôi sút mất năm, sáu cân ấy chứ!"
Tuy Triệu Văn thấy cô đang phàn nàn, nhưng trên mặt lại phấn khởi, tâm trạng tốt hơn so với khi còn ở phòng thiết kế, biết cô ấy đang làm rất tốt.
Cố ý trêu ghẹo cô, "Nếu mệt như vậy, để tôi xin cô quay về, bảo đảm sẽ dưỡng béo cho cô!"
Tưởng Dung buột miệng thốt ra, "Vẫn vậy thôi, giám đốc Âu sẽ ăn thịt tôi mất!"
Cô vừa nói ra liền biết mình nói sai, quả nhiên trên bàn vài người biết nội tình đều cười cười với cô.
Tưởng Dung tức khắc có chút không được tự nhiên, vội che dấu mà kéo ghế trống ngồi bên cạnh Bộ Hành, thân mật mà kêu: "Hành Hành!"
Bộ Hành trong lòng kỳ lạ, thấy Tưởng Dung bối rối, vừa rồi là thế nhưng ở trên mặt cô thể hiện sự ngượng ngùng, hơn nữa trên bàn hiển nhiên có không ít người biết cô vì cái gì mà ngượng ngùng.
Không khỏi trừng mắt nhìn cô, ý bảo cô đợi lát nữa phải thành thật rõ ràng kể cho cô nghe.
Tưởng Dung thè lưỡi trêu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)
RomanceTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Full - 86 chương + 1 phiên ngoại Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 (mình có edit lại lỗi chính tả và xưng hô sai của dịch giả) Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động c...