Hai người đang ăn cơm.
Ông chủ nhà ăn tự mình đem trái cây đến cho Chu Mộ Tu, nhìn trộm cô gái ngồi đối diện với Chu tổng, đúng lúc Bộ Hành bắt gặp ánh nhìn đó, Bộ Hành cười nhạt gật đầu với ông ấy.
Ông chủ nhà ăn thấy mình hơi thất lễ, vội nói: "Xin mời dùng!"
Trong lòng tán thưởng, nghe danh cô Bộ đã lâu và cũng mỗi ngày nấu tổ yến cho cô, quả nhiên là cô gái đẹp.
Ông chủ nhà ăn đi rồi, Chu Mộ Tu nói: "Em ở bên kia có nhiều việc không? Có cần mỗi tuần dành cho MOCO ít thời gian không? Thời gian em tự sắp xếp, khi nào không bận thì em qua đó."
"Tạm thời không cần đâu. Hứa Thành rất tận tâm, việc giao cho anh ta em cũng yên tâm. Nhưng phúc lợi này em sẽ nhận, chờ công ty đi vào hoạt động, có lẽ sẽ cần."
"Mà," Bộ Hành dừng lại một chút, nghiêm túc nhìn Chu Mộ Tu nói: "Anh yên tâm, khi vẫn đang còn giữ chức chủ nhiệm thiết kế ở Trác Chu, em vẫn sẽ đặt Bella lên trước, chịu trách nhiệm về Bella."
"Anh tin tưởng em."
Điểm này, Chu Mộ Tu cũng không lo lắng gì khi sau này cô làm ở MOCO. Cô tuy rằng hơi khác người, nhưng cũng không phải người không có trách nhiệm, ngược lại, cô là người có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
Bộ Hành mỉm cười nói, "À còn chuyện này nữa, trước khi em rời Bella em sẽ hỗ trợ giám đốc Tô tìm kiếm một chủ nhiệm thiết kế mới."
"Ừ!"
Chu Mộ Tu đưa một miếng hoa quả lên miệng cô, rất tự nhiên mà nói, "Khi nào rảnh đi về nhà gặp người lớn được không?"
Sau hai ngày cầu hôn, việc này luôn khiến Bộ Hành suy nghĩ, cô hơi do dự một chút rồi nói: "Anh sắp xếp đi! Nhưng cho em thời gian để chuẩn bị chút quà."
Chu Mộ Tu rất vui, lại rất biết nén niềm vui sướng trong lòng xuống, nhẹ nhàng nói: "Được."
Tiếp theo, hai người thảo luận việc nên mua quà gì trong dịp gặp mặt, rồi cùng nhau đi ra khỏi nhà ăn.
Buổi chiều, Phạm Văn Hiên mang theo hai nhân viên nam ra ngoài khảo sát thị trường, tổ Bộ Hành chỉ còn lại mấy nhân viên nữ.
Bộ Hành đang xem tài liệu Chu Dung Dung gửi đến, cách đó không xa là Giang Kỳ Nhã, hai lần trước cô vô tình phát hiện lúc thì cô ta đang chơi di động, lúc đang đi dạo ở diễn đàn, hiện tại bây giờ cô ta đang soi gương tỉa lông mày.
Không ai có thể tập trung công việc trong khoảng thời gian dài được, thỉnh thoảng nghỉ ngơi ngồi chơi cô cũng không trách gì, nhưng không được quá thường xuyên.
Bộ Hành trong lòng không vui, giọng hơi to: "Giang Kỳ Nhã, mấy mẫu kia của cô thế nào rồi, Lưu sư phó nói khi nào thì xong?"
Giang Kỳ Nhã có chút giật mình mà ngẩng đầu lên, vội vàng buông nhíp trong tay ra, nhìn về phía Bộ Hành, ấp a ấp úng nói: "Tôi.... Giờ tôi chuẩn bị đi đây."
Bộ Hành trong lòng thở dài, trình độ thiết kế Giang Kỳ Nhã cũng không phải tồi, nhưng làm việc chậm chạp, tính tình còn có chút đại tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)
RomantizmTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Full - 86 chương + 1 phiên ngoại Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 (mình có edit lại lỗi chính tả và xưng hô sai của dịch giả) Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động c...