Bộ Hành trêu chọc anh: "Đường đường là Tiểu Chu tổng của Trác Chu chỉ có giá bấy nhiêu tiền thôi sao?"
"Đối với người khác thì không bán, còn với em, tặng không cũng được."
Bộ Hành không biết nói gì.
Sợ cô hắt hủi, Chu Mộ Tu chủ động ôm cô vào nhà, đóng cửa lại.
Nhẹ nhàng ngửi tóc cô, giả vờ thuận miệng hỏi: "Buổi chiều em đi đâu vậy?"
Bộ Hành liếc anh, trả lời đúng sự thật: "Quay về nhà cũ một chuyến."
Cô cũng không muốn nói nhiều.
"Ừ!", Chu Mộ Tu khom lưng đổi giày, "Nếu không giải quyết được vấn đề hãy nói với anh."
"Biết rồi!"
Bộ Hành nhìn chân anh đi cùng kiểu dép với mình. Chu Mộ Tu cũng không hỏi thêm vấn đề khác. Bộ Hành cũng không hỏi anh sao biết cô buổi chiều không về đây.
Ngày mùng bảy, ngày đầu tiên đi làm của năm mới.
Sáng sớm tỉnh lại, nghe được âm thanh tí tách trời mưa ngoài cửa sổ. Bộ Hành ngáp liên tục, mắt nhắm mắt mở bò dậy.
Mới vừa nâng người lên lại bị Chu Mộ Tu kéo xuống, ôm chặt vào ngực, "Chắc chắn anh sẽ điều em đến làm trợ lý cá nhân cho anh, không cần ngày nào cũng phải đi làm sớm như vậy."
Bộ Hành tò mò, "Trợ lý cá nhân cho anh là làm cái gì?"
Chu Mộ Tu lẩm bẩm, "Không cần làm cái gì, chỉ cần đi theo anh để lúc nào anh cũng thấy được em."
"Thực sự có vị trí này à?"
Anh hôn cổ cô, tay cũng không an phận, "Vì em, anh sẽ đặc biệt sắp xếp một vị trí, không thì anh làm trợ lý cá nhân cho em cũng được, cùng ăn, cùng ngủ cùng nói chuyện."
Bộ Hành cười mắng, "Miệng lưỡi trơn tru!"
Cô bây giờ không có cách đối phó với tính lì lợm của anh, đành lấy gối che mặt anh dùng sức đánh nhẹ vài cái, chờ đến khi anh hét to "Tha mạng" lúc này cô mới xuống giường.
Nghe phòng tắm truyền đến âm thanh rửa mặt, Chu Mộ Tu cười thở dài chính mình lưu lạc đến tận đây, người khác còn không cảm kích sao.
Ngày đầu tiên đi làm, không phải bận rộn với công việc, mọi người đều thư thái uống trà ngắm cá.
Bộ Hành mang theo rất nhiều đồ ăn vặt đặc sản nổi danh của Thanh Hồ, chia cho từng đồng nghiệp.
Mọi người tự nhiên nói về chủ đề du lịch Thanh Hồ.
Từ Giai khoan thai tới muộn, nhìn đến trên bàn làm việc của mình có mấy túi đồ ăn vặt nhỏ, hỏi: "Cái này ai để đây đây?"
Triệu Văn đứng gần cô trả lời: "Bộ Hành đi Thanh Hồ mang về đấy ạ!"
Từ Giai phát ra từ trong mũi "Ừ!" một tiếng, lật xem, nhíu mày, "Ba cái này sao không có thương hiệu gì thế? Ai muốn ăn thì lấy đi, tôi không thích ăn mấy đồ này!"
Không khí thân thiện xung quanh tức khắc trầm xuống, không ai nói với ai câu nào. Bộ Hành âm thầm lắc đầu, cô với người Từ Giai này thật đúng bất hòa, ghét nhau như chó với mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà - Hoa Hoa Điểm Điểm (FULL)
RomantizmTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Full - 86 chương + 1 phiên ngoại Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 (mình có edit lại lỗi chính tả và xưng hô sai của dịch giả) Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động c...