Tối hôm trước sau khi chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến xong thì cả hai cùng lăn ra ngủ.Đặc biệt là Vương Nhất Bác suốt hai ngày hì hục làm bánh, ăn uống chỉ lót dạ, ngủ cũng chỉ ngủ một chút nên khi được Tiêu Chiến ôm vào lòng liền ngủ mất.Còn anh suốt những ngày Vương Nhất Bác rời khỏi cũng ngủ không ngon vì thế vừa thấy cậu an ổn trong lòng mình, bản thân anh cũng thiếp đi.
Đến sáng cả hai vẫn chưa rời giường thì phía dưới nhà ba mẹ Tiêu cùng ông bà ngoại Lục cũng rón rén vào nhà.Hôm nay họ đến đây là đặc biệt chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến, lúc trước cũng vì bận bịu mà bỏ qua biết bao nhiêu lần sinh nhật của Tiêu Chiến nên bây giờ họ liền bù đắp bằng việc tạo bất ngờ cho anh.Bốn vị phụ huynh nhẹ nhàng nhất có thể đi lên phòng Tiêu Chiến, cửa phòng vừa được mở ra bốn vị phụ huynh mắt to trừng mắt nhỏ nhìn hai người đang ngủ say như chết trên giường không hay biết mình đang bị 8 cặp mắt nhìn.
Cùng lúc đó Tiêu Chiến dường như cảm nhận được mình bị nhìn liền ngồi bật dậy thì nhìn thấy 4 vị lão nhân gia nhà mình cao cao tại thượng giá lâm...Tiêu Chiến triệt để tỉnh ngủ, bốn vị phụ huynh lúc này mới nhìn thấy khuôn mặt người nằm trong lòng Tiêu Chiến.Tưởng ai xa lạ thì ra là Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác cũng cảm nhận được động tác của anh liền nhanh nhẹn ngồi dậy la lên :
"Chiến ca...Có trộm hả? Em đi bắt trộm..."
Lúc này nói xong cậu mới thấy không đúng, nếu là trộm thì Tiêu Chiến đã sớm đánh chết tên kia rồi sao còn đợi cậu.Vương Nhất Bác lúc này mới nhìn ra cửa liền tỉnh ngủ, mặt lập tức biến sắc hết trắng đến xanh rồi lại đỏ nhìn phong phú vô cùng.Bốn vị tiền bối vùa bị kêu là trộm trong lòng liền có chút mắc cười, đứa nhỏ kia cũng thật dễ thương đi :>
Tiêu Chiến vẫn là bình tĩnh lên tiếng trước :
"Ông bà ngoại, ba mẹ mọi người xuống dưới phòng khách đợi tụi con"
Bốn vị phụ huynh lúc này vẫn còn ngơ ngác cũng không nói gì mà đóng cửa phòng lại lục tục rút quân.Lúc này Vương Nhất Bác mới mếu máo
"Chiến ca...Em xin lỗi ah :<"
Được rồi tiểu Bác cũng không phải lỗi của em.Chúng ta mau làm vệ sinh rồi xuống dưới được không?"
"Nhưng mà..."
"Không sao, không phải sợ có Chiến ca đây ngoan nào tiểu Bác"
Vương Nhất Bác được anh an ủi cũng xoa dịu được phần nào, cả hai cùng nhau đi làm vệ sinh rồi thay đồ.Sau 15 phút cả hai ngoan ngoãn đứng đối diện với bốn vị phụ huynh vô cùng ăn ý mà không lên tiếng.
Lúc này mẹ Tiêu mới hướng Tiêu Chiến giọng trách mắng hỏi :
"Tiêu Chiến! Sói lang nhà con đã làm gì con người ta nói mau?"
Tiêu Chiến "..." Từ khi nào anh thành con ghẻ vậy :<
Ông ngoại Lục cũng chỉa cây gậy lên phía anh nói :
"Con làm gì tiểu Bác rồi thằng nhóc kia"
Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến bị mắng liền đứng ra can ngăn :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] Bảo Hộ Anh
FanficTác giả : Starssk Nhân vật chính : Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Thể loại : fanfiction, chiến sơn vi vương, ôn nhu công x lạc quan thụ, công sủng thụ, ngược nhẹ, sinh tử văn, HE Cảnh báo : Đây là truyện Chiến Sơn Vi Vương_Mọi tình tiết trong truyện đề...