He's naughty side.
Ilang linggo na ang lumipas, patuloy pa din sa pangungulit si Kent sakin. Ilang beses ko siyang nireject like kahit anong ginagawa niya hindi ko na pinapansin. I want him to stay away from me. Para una palang walang masasaktan.
Papunta akong Rest Room, di ko na masiado inaalala yung nagsusulat para kasing tumigil na? binilang ko uli yung card nadagdagan ng 3 pero last week pa yon. Natry ko makita kung sino ba talaga pero andami kasi nadadaan sa locker room diko na masiguro kung sino talaga. Kaya hinayaan ko nalamg muna.
"Oh wala atang umaaligid sayo?" si Tracy
Yun ang bumungad na salita sa akin pagbalik ko sa room.
Buti nalang dumating yung Principal kaya automatic na umayos ng upo at nanahimik ang mga kaklase ko. Parang mga kiti-kiti dahil may bigla kung ano anong galaw na ang ginawa maka-ayos.lang. Muntik pa ngang matalisod si Yuan. Sila Samy naman nasa gawi ng pintuan kaya wala silang ibang nagawa kung hindi batiin nalang si Ma'am Principal at dahan dahang dumiretso sa upuan nila. Nagulat pa nga si Dezie buti napigilan niyang magsabi ng bad words. HAHAHA
"Good morning Mrs. Lueders" sabay sabay naming bati
"You may take your seats."
"Thank you po"
"I have an announcement, this September kakailanganin ng lahat na sumali sa Instrams. Sa mga hindi sasali sa sports, pwede kayo sa cheerdance. Kaya walang hindi makakasali, maraming activities na inihanda ang officers makikita niyo mamaya sa Big Bulletin Board. Goodluck everyone. See u around. Thank you."
Sinalinan kami ng magandang ngiti ni Ma'am Principal after ng napakaexciting na event for this month of September. Pag talaga nakakarinig ako ng gantong activity nabubuhay ang aking sistema, ang akin kaluluwa at ang aking puso. Like omg! Dagdag experience din and makakasalamuha ko nanaman ibang schoolmates namin. Miss ko na din sila kaso miss kaya ako? AWW HAHA
Ipinatawag kami ni Nicko sa Conference Room para sa meeting about sa Intrams. Kami ang pinagchecheerleader pero sabi ko sa Head ng SSG na kung pwedeng maglaro si Nicko kasi hilig din nito ang basketball kaya mas oks siya magsports. Kaso sabi ni Nicko si Head na daw bahala, ayaw nia na muna magbola.
"Oy bakit di ka nalang nagsports?"
"Ako naman nagsuggest non, saka para may kasama ka"
"Kahit na, e---"
"Wala ng madaming satsat okay"
And then, nagtanong na agad kami ni Nicko ng kung sino ang mga kabilang sa cheerdance. After non settled na din ang araw ng practice nito. May premyo ang magandang performance kaya di lang to basta makapag lagay ng points sa card kung di dahil may price May cash ata yon aba.
Tuwing hapon kami nagpapractice sa covered court pagkayari ng klase para madali ring magkita-kita.
4 days nalang before the intrams, biti madali lang ang naging kinalabasan ng ichecheer namin pero mas malupet pa sa malupet dahil remake nalang yung sa iba tapos ang amin kami mismo nag gawa ng choreo. Sa costume pinaasikaso na namin sa bakla kong kaclose sa grupo. Puro practice nalang halos kami kaya pag-uwi ko sa bahay, lugmo ako.
"Tubig o?"
Lumapit sakin si Kent at nagbigay ng tubig saakin na ikinabigla ko. Di ko tinaggap yung tubig niya mamaya may lason at gayuma pa yan. Oa a, basta ewan yun naiisip ko.
"Wag na" masunget na sabi ko sakanya.
"Kunin mo na, o itutungga ko sayo?"
"De itungga m--"
BINABASA MO ANG
Catch me, If I fall (Porcalla Series I)
Teen FictionFor the short description of this novel. •a love to my altruistic best friend= unexpected love from a logophile guy ---not completed, still updating... •Summarized(Importance). Logophile guy's unexpected love was the only way for her to escape the p...