"Ta có cái gì sai lầm? Lạc băng hà không phải tạp chủng là cái gì? Ngươi thả chờ xem.
Hắn sẽ không chỉ thỏa mãn với đối phó ta một người. Nếu sau này Tu Chân giới muốn khởi cái gì sóng to gió lớn, ta duy nhất sai lầm, chính là lúc trước không trực tiếp nhất kiếm giết hắn."
Có thể đi bao xa đi bao xa đi, nhạc chưởng môn. Nếu có thể tránh được này một kiếp, từ nay về sau, không bao giờ muốn cùng Thẩm Thanh thu loại đồ vật này lại có
Bất luận cái gì liên hệ.
"Thật là cảm động lòng người thủ túc chi tình a! Tuy là luôn mồm cự người làm ở ngoài, kỳ thật là không nghĩ đối phương chịu tự thân vận rủi dắt
Nhạc thanh nguyên vừa ly khai, Lạc băng hà liền không biết từ chỗ nào vỗ tay, không chút để ý mà đi vào tới, cũng không biết nghe được nhiều ít.
"A, không đúng. Tàn hại đồng môn phỏng chừng cũng là hiểu lầm, làm không hảo là tưởng cứu, ha ha, cứu không được, ha ha ha. Ta nói đúng sao, sư tôn?"
Thẩm Thanh thu rõ ràng chấn động, thân thể bản năng tiến vào thành bị khẩn trương trạng thái, đôi mắt không cười mà rải quá nơi khác, không đáp lại.
Lạc băng hà khóe miệng hơi trừu, mới từ "Bên kia" trở về, bị cái kia "Thẩm Thanh thu" vén lên dục vọng còn không có phát tiết, lại bị cường tắc cẩu lương, trong lòng sóng triều vẫn luôn không thể bình ổn, lúc này Thẩm Thanh thu không biết tốt xấu làm lơ, mang theo phẫn nộ dục hỏa nháy mắt đã bị bậc lửa, phản ứng lại đây thời điểm, người đã tiến lên, trực tiếp đem này trở tay áp đảo trên mặt đất.
Cho rằng tân một vòng tàn ngược muốn bắt đầu, Thẩm Thanh thu cũng không trốn, yên lặng thừa nhận đối phương thô bạo động tác, dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm, càng trốn
Càng tàn khốc, càng trốn càng tu đau, như vậy sẽ chỉ làm Lạc băng hà hứng thú càng cao, càng sung sướng mà thôi.
Cho dù luận vì tù nhân, chỉ cần có một tia làm Lạc băng hà không như ý cơ hội, hắn cũng sẽ không bỏ qua, chẳng sợ chính mình cũng muốn vì thế trả giá lớn hơn nữa đại giới. Nhưng mà đương trên người đai lưng bị cởi xuống, bó trụ sau lưng đôi tay khi, Thẩm Thanh thu bắt đầu không bình tĩnh, này súc sinh lại nghĩ ra cái gì lăn lộn người biện pháp?
"Sư tôn, đồ nhi mới vừa rồi từ một cái thú vị địa phương trở về, ngươi đoán ta thấy tới rồi cái gì?"
Đầu ngón tay xẹt qua sau cổ, chấp khởi rộng thùng thình cổ áo, sau này một tá, vai ngọc ngoại khí, phía sau lưng thượng vết thương cũ xem ra có bị trị liệu quá, trước mắt đại bộ phận đã khép lại, chỉ còn phấn hồng dấu vết, nhìn mạc danh hưng phấn.
"Súc sinh! Ngươi muốn làm gì?! Dừng tay!"
Nào đó dự cảm bất tường đột nhiên dâng lên, Thẩm Thanh thu bản năng muốn tránh thoát phía sau áp chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Ghen tị
FanfictionVẫn là tra phản đồng nghiệp, vẫn là băng chín lương, tên đầy đủ: Ghen ghét sử ta điên cuồng, tên gọi tắt ghen ghét. Nguyên tác hướng, chuyện xưa vẫn như cũ phát sinh ở 《 tra phản 》 phiên ngoại, băng ca cùng băng muội đỉnh quyết đấu lúc sau, băng ca...