Phần 20

366 26 2
                                    


Cái gọi là tam giới xác nhập, kỳ thật chính yếu là xác nhập Nhân giới cùng Ma giới hai khối đại lục.


Vào đêm giờ Tý, Lạc băng hà liền dắt tâm ma kiếm, đi trước chôn cốt lĩnh, nơi đó mới là xác nhập trung tâm trận pháp. Lạc xuyên làm xác nhập thiết nhập điểm, cũng bày ra phụ trận, đã làm Mạc Bắc quân đi trước chiếu ứng.


Chôn cốt lĩnh ở Ma giới, tất cả đều là Ma tộc thế lực, hơn nữa hắn sớm đã phái trọng binh gác, từ đầu tới đuôi cũng chưa ra quá đường rẽ, Lạc băng hà đối này phi thường vừa lòng, tựa hồ cảm ứng được chủ nhân tâm tình, tâm ma kiếm cũng dị thường nhảy nhót, ma lực cuồn cuộn không dứt mà đưa vào trận pháp trung.


Ầm ầm ầm, ầm ầm ầm, chôn cốt lĩnh một mảnh đất rung núi chuyển, tấu vang lên xác nhập chương nhạc.


Lạc xuyên bên kia đảo không như vậy thuận lợi, không biết ai để lộ tiếng gió, Mạc Bắc quân tới Lạc xuyên khi, phát hiện có không ít tông phái đệ tử ở kia lưu lại. Chợt vừa thấy là du lịch rèn luyện bộ dáng, chính là này Lạc xuyên ở vào bình nguyên trung bộ, hai điều nhập trong nước hà giao hội chỗ, nông thương phát đạt, phạm vi mấy trăm dặm đều không có tu tiên tông phái, càng không phải cái gì tu luyện giai mà, đột nhiên nhiều một đám tu chân đệ tử, chỉ cần không phải ngốc tử, cũng nhìn ra phương diện này có vấn đề.


Mạc Bắc quân lập tức tìm được rồi thượng Thanh Hoa, thứ này thế nhưng không bị đuổi ra trời cao phái, đối trời cao phái bênh vực người mình và khoan dung phái phong tỏ vẻ khiếp sợ. Cái này vừa lúc có thể từ hắn nơi đó hỏi thăm tin tức, theo hắn miêu tả, tam giới xác nhập địa điểm tin tức là từ Thẩm Thanh thu để lộ đi ra ngoài, các đại môn phái sớm đã phái trú đệ tử chú ý Lạc xuyên hướng đi, một khi phát hiện dị thường, hoả tốc bẩm báo. Ngày gần đây còn an bài các tông phái chưởng môn nhân thay phiên đứng gác, trước mắt tiên minh tông phái trên dưới đều tiến vào một bậc canh gác trạng thái, hắn cái này phụ trách hậu cần, vội đến rối tinh rối mù, hơn nữa bên người chợt gia tăng theo dõi, mới chưa kịp hướng Ma Vực mật báo.


Mạc Bắc quân ở thượng Thanh Hoa thao thao bất tuyệt trung, tinh luyện tin tức yếu điểm, trực tiếp cấp Lạc băng hà truyền khẩu tin, đồng thời ngầm tăng phái nhân thủ.


Lạc băng hà thu được tin tức sau, chỉ là khinh miệt cười, hắn sư tôn quả nhiên là cái biến số, bất quá cái này cũng ngăn cản không được. Tâm ma kiếm thập phần cấp lực, sáng sớm đêm trước, đúng là hắc ám nhất thời gian, chôn cốt lĩnh liền xuất hiện ở Lạc xuyên phía trên, đại đa số người còn đắm chìm ở mộng đẹp. Lạc băng hà cố ý chọn lựa cái này khi điểm, lặng yên hành động, gần nhất nhưng giảm bớt đến từ Nhân giới cản trở, thứ hai cũng giảm bớt hai giới đại lục xác nhập đối các nơi cư dân ảnh hưởng, quan trọng nhất chính là không cho tu tiên tông phái phản ứng thời gian, đánh đối phương cái trở tay không kịp, tận lực giảm bớt linh lực hao tổn, hiện giờ cái này kế hoạch đành phải thôi.

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ