Phần 8

510 42 2
                                    


"Vô vọng đại sư có khỏe không? "Nhạc thanh nguyên nói.


"Đã ngủ hạ, tu dưỡng mấy ngày hẳn là vô đến. Hôm nay đa tạ nhạc học môn đáp, nghe vô vọng nói hai ngươi là ở trở về chùa trên đường tương ngộ, nhạc chưởng môn chính là vì Thẩm Thanh thu việc đến phóng?" Vô trần đại sư nói.


"Đúng là. "


"Nếu là vì hắn làm thuyết khách, vậy không cần. Cảnh xuân tươi đẹp chùa nhiều danh ưu tú đệ tử ngã xuống, còn có hôm nay vô vọng gặp nạn, đều là hắn một tay tạo thành, này bút trướng chắc chắn dừng ở hắn trên đầu." Vô trần đại sư nhìn thoáng qua nhạc thanh nguyên, "Ta nhiều nhất thuyết phục bọn họ, không hề giận chó đánh mèo với trời cao phái."


Nhạc thanh nguyên cúi đầu trầm tư, hôm nay người nọ một lòng muốn lấy vô vọng tánh mạng, cho dù che mặt, nhưng quần áo trang điểm, bội kiếm thuật pháp đều cùng Thẩm Thanh thu phi thường tương tự, cho dù là thương nay phái đệ tử, cũng khó phân biệt thật giả, càng không cần phải nói có thể hoa chùa người. Chỉ là hắn liền biết mặt nạ hạ cũng không phải Thẩm Thanh thu, nhưng hắn cũng nhất thời tham không ra đối phương dụng ý. Vì cái gì phải dùng Thẩm Thanh thu danh nghĩa, nếu muốn nổi danh, tự lập môn phái không phải càng tốt? "Thật không tương mua, hôm nay ta tuy là Thẩm Thanh thu việc đến phóng, nhưng cũng không phải vì này làm thuyết khách. Ta vẫn như cũ là câu nói kia, ta vô pháp vì này làm chứng minh, chỉ là ta cho rằng chân tướng vẫn giấu ở trong sương mù, rất nhiều chuyện thật sự cùng, trong lòng có chút phỏng đoán cần cùng đại sư chia sẻ, để tránh bị có tâm người lợi dụng." Nhạc thanh nguyên lời nói thành ân, thái độ thản


"Nhạc chưởng môn có ý nghĩ gì? "


"Chỉ là trong lòng có lự, muốn nghe đại sư chỉ điểm giải thích nghi hoặc. Cảnh xuân tươi đẹp chùa nhiều danh ưu tú đệ tử dao hại, hung thủ không có che giấu tung tích, đó là tính toán nổi danh. Hắn nhiều lần lấy Thẩm Thanh thu hình tượng kỳ người, nhưng lại mang theo mặt nạ hành sự, vì sao? Còn nữa, phía trước vẫn luôn chuyên chọn thiên tư hơn người tân tấn đệ tử, kia hôm nay vô vọng đại sư vì sao bị tập kích? Nếu người này là Thẩm Thanh thu, hắn làm như vậy có chỗ tốt gì? Giản nếu người này đều không phải là Thẩm Thanh thu, kia hắn sau lưng kế hoạch là cái gì?" Nhạc thanh nguyên lấy hỏi đáp lại, dẫn tới đối phương triều chính mình phương hướng tự hỏi.


"Ngươi nghi có người khác?"


"Ân. Chẳng những hoài nghi, trong lòng đã có minh xác mục tiêu. Nếu sau lưng thật là người này tác quái, kia tam giới ở không lâu tương lai, chắc chắn có một phen ngã nham. "


"Mục tiêu của ngươi là? "


"Huyễn hoa cung, Lạc băng hà."


Lạc băng hà rời đi không bao lâu, Thẩm Thanh thu liền thanh tỉnh, hiển nhiên có người giúp hắn rửa sạch tắm rửa quá, lần này tỉnh lại cuối cùng là quần áo chỉnh tề, nhưng này liền làm Thẩm Thanh thu càng mê hoặc. Này tính cái gì? Chẳng lẽ kia súc sinh thật sự đồ hắn này thân túi da? Thẩm Thanh thu vô ngữ cười khẽ, hắn ở suy đoán một cái kẻ điên ý tưởng, chẳng lẽ là hắn cũng điên rồi?

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ