Phần 15

386 34 3
                                    


Trời cao sơn, khung đỉnh núi, đại điện trước.


Lạc băng hà mang theo đen nghìn nghịt Ma tộc áo giáp quân đoàn lại đây trời cao phái tác người, hắn cũng không che dấu thân phận, trực tiếp thả lời nói, sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể, nếu không liền hủy đi khung đỉnh núi thượng môn phái.


Kỳ thật Thẩm Thanh thu nhân duyên không được tốt lắm, nhưng lúc trước nhạc thanh nguyên theo lẽ công bằng phá án, đại nghĩa diệt thân, đem người chuyển giao đi ra ngoài, chưa cho người rơi xuống khẩu bính. Hiện giờ biết này hết thảy là Lạc băng hà sau lưng quạt gió thêm củi, tự nhiên đối Thẩm Thanh thu nhiều vài phần đồng tình, hơn nữa chưởng môn sớm đã hạ lệnh làm này về phái, như thế nào tính đều là đồng môn thủ túc. Nếu ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, người khác nên thấy thế nào bọn họ đâu. Trời cao phái cũng không phải tham sống sợ chết hạng người, hiện giờ càng là trên dưới đồng tâm, cho dù đối đầu kẻ địch mạnh cũng chết khẩu cắn định tuyệt không giao người.


Thường xuyên qua lại, không nói hợp lại, hai bên liền trực tiếp khai chiến.


Nhạc thanh nguyên một người luân phiên đối kháng Lạc băng hà cùng Mạc Bắc quân công kích, ứng phó đến có điểm lực bất tòng tâm. Mà Ma tộc tinh binh mỗi người kiêu dũng thiện chiến, trừ bỏ thủ đồ mấy cái tinh anh còn có thể miễn cưỡng chống lại, mặt khác tu tiên đệ tử nơi nào là bọn họ đối thủ, mấy cái phong chủ đã phải đối kháng quân đoàn, lại muốn bận tâm bị thương đệ tử, trên người cũng là treo màu.


Như thế một vòng ác chiến, trời cao phái liền bại hạ trận tới, không biết là nhớ tình cũ, vẫn là bận tâm mặt khác, Lạc băng hà thế nhưng không đuổi tận giết tuyệt, chỉ là đem người hội tụ một phương, sau đó sai người chuyển đến ghế ghế ngồi xuống, chờ đợi tiền trạm bộ đội lục soát sơn kết quả, mất đi Thiên Ma huyết truy tung, cố nhiên làm hắn phi thường bực bội, cũng may trước mắt tình huống phát triển còn tính thuận lợi, cho nên sắc mặt còn tính bình tĩnh.


Lúc này nhạc thanh nguyên đã thu kiếm, nhắm mắt mà ngồi, tề thanh thê ở hắn phía sau, vì này giáo huấn linh lực, hai người thân thể bốn phía linh lực dao động tựa hồ không quá ổn định, chỉ sợ đều tình huống không tốt.


"Lạc băng hà, ngươi cái này vong ân phụ nghĩa gia hỏa, hắn tốt xấu là ngươi sư tôn, một hai phải đuổi tận giết tuyệt sao?" Tề thanh thê luôn luôn nghĩ sao nói vậy, biết được Thẩm Thanh thu tình huống, cũng không khỏi trách cứ khởi Lạc băng hà tới.


"Ngươi cho rằng, nếu là người khác, ta sẽ như thế mất công?" Lạc băng hà dựa vào lưng ghế, đầy mặt khinh thường.


Lúc này, lục soát sơn đội ngũ vừa vặn trở về, "Báo cáo quân thượng, người...... Người không tìm."

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ