Phần 13

328 32 4
                                    


Vai phải u ám văn lạc theo linh lực dao động hướng bốn phía lan tràn, tốc độ càng lúc càng nhanh, vô ngần sương mai có thể ức chế thời gian cũng dần dần ngắn lại, Thẩm Thanh thu một đường phi phi đình đình, ngày thường nửa ngày không đến khoảng cách, lăng là dùng cả ngày.


Tới nơi đó đã là đêm khuya, đúng là các loại ma vật cuồng hoan khi, mặc hắn lại thật cẩn thận, trên đường khó tránh khỏi đụng tới ba năm cái khó chơi ma vật. Quá quan trảm tướng, khó khăn lắm căng quá đêm tối, thiên hơi lượng, liền nhích người tìm giải dược. Trời xanh không phụ người có lòng, rốt cuộc ở hắn mất đi ý thức phía trước tìm được một tảng lớn ngàn diệp tịnh tuyết hoa liên.


Tựa như sa mạc mới gặp ốc đảo, Thẩm Thanh thu xa xa nhìn thấy, liền chạy như bay qua đi, tháo xuống mọc nhất khả quan kia cây, nuốt cả quả táo nuốt xuống, đả tọa điều tức. Chỉ cảm thấy vai phải một trận bỏng cháy, toàn thân máu nóng bỏng, băn khoăn như thiên quân vạn mã, thế muốn đánh hạ trái tim thành lũy, Thẩm Thanh thu tự cảm không ổn, nhưng đã không kịp ngăn lại, mấy ngày ứ bực bội đầu lăng tiêu huyết phun ra, kêu lên một tiếng, thẳng tắp ngã xuống.


Lúc này vạn dặm không mây, ánh mặt trời chiếu khắp, như là châm chọc, hắn trước mắt chỉ có từng đợt tro đen.


Ngàn diệp tịnh tuyết hoa liên, vô dụng! Ma vật khắc tinh cái rắm, còn không bằng vô ngần sương mai đâu!


Thẩm Thanh thu tức giận bất bình, nội tâm mở ra toái toái niệm hình thức, đem những cái đó người đáng ghét cùng sự đều lải nhải mấy vòng.


Không thể, không thể cứ như vậy từ bỏ.


Uống thuốc không được, có lẽ là ngoại dụng đâu?


Thẩm Thanh thu hoài cuối cùng kỳ vọng, lại hái được vài cọng, vuốt ve thành tra, hỗn chất lỏng đắp bên phải vai miệng vết thương, sau đó lẳng lặng mà ngồi.


Thời gian một phân một giây mà qua đi, bóng dáng cũng từ phía sau chạy tới trước người.


......


Phụt —— a ha ha —— ha ha ha ha —— ha ha ha.


Đầu tiên là vài tiếng cười nhạo, tiện đà cười to, cuối cùng như là hết sức vui mừng cười đến ngã trái ngã phải.


Thẩm Thanh thu cái này kết cục thật là thật là khéo!


Ha ha ha —— ha ha ha ha —— ha ha ha ha ——


Trước mắt một bôi đen, rốt cuộc ngã xuống đi.

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ