Phần 9

472 43 1
                                    


Ma giới chí tôn ân sủng, quả nhiên không phải thường nhân có thể thừa nhận. Thiên hơi lượng, Thẩm Thanh thu liền khởi xướng sốt cao, đã bất tỉnh nhân sự. Lần này bệnh phát thế tới rào rạt, giống muốn đem giai đoạn trước tích lũy âm hàn toàn bộ phát ra tới, cả người nóng bỏng nóng bỏng, trực tiếp đem bên người Lạc băng hà nhiệt tỉnh.


Từng có lần trước bệnh tình nguy kịch kinh nghiệm, Lạc băng hà lần này đã bình tĩnh rất nhiều, chỉ là tâm tình vẫn như cũ nặng nề, này thực cốt đinh thật vướng bận, đãi sư tôn hảo, liền giải đi, dù sao có Thiên Ma huyết, hắn cũng trốn không đến chạy đi đâu. Như thế nghĩ, liền đem người nhận được tẩm cung, lại từ Nhân giới tóm được đại phu, dưỡng ở Ma giới, thời khắc hầu hạ.


Có lẽ là đánh đáy lòng thả lỏng cảnh giác, liền bệnh ma cũng muốn nhân cơ hội tàn sát bừa bãi một phen, luôn là lặp đi lặp lại, Thẩm Thanh thu cũng là khi thì thanh tỉnh khi thì mơ hồ. Lạc băng hà từ bên chiếu cố, cấp dưới có việc cũng là ở thiên điện thương nghị.


Như thế lại qua ba ngày, Thẩm Thanh thu cuối cùng khôi phục thần trí, trừ bỏ thân thể còn có chút suy yếu, yêu cầu nằm trên giường nghỉ ngơi ở ngoài, mặt khác đã mất trở ngại.


Thẩm Thanh thu nhìn thấy hoàn cảnh xa lạ, còn có chút thật cẩn thận, sau lại mới biết được đây là Lạc băng hà tẩm cung, trong lòng quái dị cảm giác càng thêm mãnh liệt.


Đây là cái gì lung tung rối loạn quan hệ, đem hắn đương người nào? Bọn họ tốt xấu cũng là thầy trò quan hệ a, quả thực hoang đường buồn cười!


Lạc băng hà hiển nhiên không để bụng này đó, đối Thẩm Thanh thu không bố trí phòng vệ, cùng cấp dưới thương nghị chuyện quan trọng khi, cũng không tránh kỵ, sấn nghỉ ngơi khoảng cách còn đem người kéo gần trước mặt mọi người khiêu khích một phen. Loại này hiện tượng ở Ma giới thực thường thấy, thuộc về cường giả đặc quyền, lại nói Lạc băng hà cũng không thiếu làm loại sự tình này, chỉ là trước kia đều là các màu mỹ nữ, hiện giờ thay đổi cái...... Ách...... Ngọc diện thư sinh, cảnh tượng cũng coi như hài hòa, thói quen liền hảo.


Thẩm Thanh thu lại không làm, đây là cỡ nào cảm thấy thẹn sự tình, Lạc băng hà không biết xấu hổ, hắn còn muốn! Cho nên mỗi lần đều sẽ ra sức phản kháng, chỉ là lực lượng cách xa, điểm này biệt nữu đối Lạc băng hà tới nói, càng như là dục cự còn nghênh, cho nên hơn phân nửa là chiều hắn, ngẫu nhiên quá phận, mới dùng Thiên Ma huyết khống chế một chút.


Ở Lạc băng hà xem ra, này đã là phi thường đại nhượng bộ, rốt cuộc hắn đã không đem chính mình nhu cầu áp đặt với hắn, điểm này tiểu tình thú còn không cho, vậy quá phận.


Nhưng Thẩm Thanh thu không như vậy tưởng, dù sao cũng là một phong chi chủ, nhiều năm thanh tâm quả dục cao ngạo hình tượng như thế sụp đổ, trong lòng khẳng định là khó chịu, này bút trướng là tính ở Lạc băng hà trên đầu.

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ