Phần 21

881 40 4
                                    


Lạc băng hà không phải lần đầu tiên bị tâm ma ăn mòn thần thức, loại cảm giác này cũng không xa lạ, chính là hai cái ý thức ở trong đầu tranh đoạt thân thể chủ đạo quyền quá trình. Nó không phải trong nháy mắt liền đoạt đi sở hữu ý thức, mà là chậm rãi cảm nhiễm ngươi, ảnh hưởng ngươi.


Vừa mới bắt đầu, là giấu ở trong tiềm thức, căn cứ túc thể sâu nhất dục vọng, tả hữu túc thể quyết định; lại sau lại ảnh hưởng túc thể cảm xúc, tâm lý không ngừng tăng mạnh dục vọng không thể khống sợ hãi cảm; cuối cùng, đãi túc thể nghiệm và quan sát giác, đã là tâm ma đồ nghèo thấy chủy là lúc, hết thảy đều chậm.


Nhưng Lạc băng hà không phải người bình thường, ở lần đầu tiên bị ăn mòn khi, liền đem tâm ma thần thức áp chế. Lúc sau tâm ma cũng có mấy lần tạo phản, mỗi một lần đều bị hắn ép tới gắt gao, chưa từng gian vực sâu trở về lúc sau, càng là ngoan ngoãn đến giống cái tiểu tuỳ tùng, cuồn cuộn không dứt cấp chính mình cung cấp ma lực, tuyệt không hai lòng bộ dáng. Nếu không phải kia vài lần hắn đối Thẩm Thanh thu quá mức chấp nhất, thậm chí mất khống chế, hắn cơ hồ đã quên cái này vẫn luôn thèm nhỏ dãi chính mình thân thể chủ đạo quyền tiểu gia hỏa, tuy rằng mỗi lần phát hiện, hắn đều làm ứng đối thi thố, tỷ như tăng mạnh tâm lý ám chỉ, tỷ như tìm tới vật chứa đem quá thừa ma lực quá độ rớt, nhiều hơn lưu ý trong cơ thể hai bộ hệ thống cân bằng...... Nhưng là, hắn chung quy xem nhẹ mất đi một tia hồn thức ảnh hưởng.


Thẩm Thanh thu xuất hiện trực tiếp ném cho hắn hai cái tin tức, một là hắn kia lũ hồn thức đã chết, hắn sắp sửa trở thành tam giới không dung quái vật; nhị là sư tôn cuối cùng vẫn là phản bội hắn, lựa chọn cùng kia giúp tu tiên thánh hiền cùng nhau đối kháng hắn!


Cái nào, không thể làm hắn phẫn nộ đến điên cuồng?


Cảm xúc có thể nói là phi thường không xong, ai ngờ ẩn núp tại ý thức tâm ma nhìn chuẩn cơ hội, đột nhiên làm khó dễ, giết hắn cái trở tay không kịp, thế tới rào rạt. Nguyên là bị áp chế tâm ma, hóa thành hắc ám lụa mang, đem tứ chi, thân thể, đầu triền eo trói buộc, đem hắn một chút rút ra thân thể, một chút mất đi khống chế.


Đan điền bị hủy kia một khắc, hắn nghe được trong đầu vang lên từng trận không thể ức chế cuồng tiếu, đó là tâm ma đắc ý.


Hắn vẫn là chưa từ bỏ ý định, có như vậy trong nháy mắt, tránh thoát hắc ám kiềm chế, phát ra một tiếng gào rống, đem đáy lòng oán hận vứt cho đối phương, cuồng loạn.


Nhưng mà, chung quy là không thắng nổi hắc ám lôi kéo, còn không có thấy rõ người nọ phản ứng, liền bị gắt gao giam cầm.


Bên tai tức khắc một mảnh yên tĩnh, rốt cuộc tiếp thu không đến bên ngoài tin tức, nhưng mà nội tâm lại hoảng loạn bất kham.

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ