Phần 7

575 47 4
                                    


Từ địa lao rời đi sau, Lạc băng hà về trước ma điện phân phát hắn hậu cung, không có bất luận cái gì nguyên nhân. Nguyên tính toán tam giới thống nhất sau, lại đem ninh anh anh cùng liễu minh yên tiếp nhận tới, hiện tại nhưng thật ra tỉnh. Nơi này nhiều là Ma tộc nữ tử, trừ bỏ sa hoa linh, mặt khác đều tương đối dễ dàng giải quyết, rốt cuộc Ma tộc trời sinh tính mở ra, sùng bái cường giả, đối một dạ đến già không có gì chấp niệm.


Sa hoa linh sở dĩ khó giải quyết, chủ yếu vẫn là Ma tộc Thánh Nữ này một thân phân, địa vị cập thế lực bãi tại nơi đó. Làm nàng đối chính mình chặt đứt niệm tưởng là không có khả năng, nhưng sự tình không tới không thể cứu lại nông nỗi, hắn cũng không nghĩ bởi vậy cùng chi là địch, cấp chính mình đồ tăng phiền não, rốt cuộc làm thủ hạ, nàng cũng ở làm việc tương đối xuất sắc chi liệt. Cho nên những người khác chỉ là từ hạ nhân thông tri, đốc xúc dọn ly từng người hành cung, mà sa hoa linh là từ hắn tự mình giải thích, trực tiếp làm người hộ tống hồi đất phong.


Trên thực tế, sa hoa linh đối Lạc băng hà phân phát hậu cung này một cách làm, trong lòng ám sảng. Nàng luôn luôn cho rằng chỉ có nàng mới xứng đôi bọn họ Ma tộc thánh quân, hiện giờ hắn đem hậu cung đám kia người phân phát, nhưng thật ra tỉnh nàng nhất nhất thu thập công phu. Về sau, nàng chỉ cần chuyên chú phá được Lạc băng hà một người thì tốt rồi. Lại nói Lạc băng hà tự mình lại đây hạ lệnh, có thể thấy được nàng vẫn là không giống nhau.


Lạc băng hà không nghĩ lại các nữ nhân như vậy nhiều tiểu tâm tư, nhưng sự tình có thể ấn mong muốn phát triển, xác thật làm hắn tâm tình thoải mái không ít, đến nỗi với qua đi địa lao khiêu khích Thẩm Thanh thu khi, cũng nhiều vài phần nhẫn nại.


Thẩm Thanh thu thân thể còn ở thời kỳ dưỡng bệnh, cả ngày cũng liền ăn uống tiêu tiểu ngủ những việc này. Lạc băng hà không ở, hắn cũng không nghĩ khó xử chính mình, vừa mới bắt đầu còn có điểm do dự, mang theo thử tâm lý ở đồ ăn thượng bắt bẻ, sau lại phát hiện đúng như Lạc băng hà nói, cái gì đều có thể làm, cũng ngay cả tù nhân cuối cùng một tia tự giác cũng vứt bỏ, trực tiếp đem hai thủ vệ sai sử cái đủ.


Kinh hắn cải tạo, bất quá hai ngày, Lạc băng hà lại lần nữa quang lâm khi, đã hoàn toàn nhìn không ra địa lao nguyên lai bộ dáng, người nọ oa ở trên giường, đang ngủ ngon lành.


Hắn ở, vậy thực hảo.


Lặng lẽ đi qua đi, ngồi xổm lùn mép giường, nhìn kia không hề phòng bị ngủ nhan, nhịn không được duỗi tay quát quát người nọ chóp mũi.


Thẩm Thanh thu thói quen tính phất tay ngăn cản.


Lạc băng hà một phen cầm huy lại đây thủ đoạn, lòng bàn tay ở mệnh môn vuốt ve vài cái, nhẹ nhàng nói, "Sư tôn, ta tới."

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ