Phần 11

379 35 1
                                    


Ở Thẩm Thanh thu cầm tù mấy ngày này, Tu Tiên giới cũng đã xảy ra không ít đại sự. Đổi thành hiện đại tin tức đầu đề, đại khái là như thế này:


Tàn sát đồng môn nhân tra Thẩm Thanh thu thoát đi huyễn hoa cung thủy lao, tiên minh tam đại môn phái vây đổ trời cao sơn, nhạc thanh nguyên đau hạ trục môn lệnh!


Tu tiên tân tú đệ tử vận rủi, tàn bạo kẻ thần bí hư hư thực thực Thẩm Thanh thu, sau lưng có trời cao phái chống lưng?!


Vô vọng đại sư bị tập kích, nhạc thanh nguyên ra tay tương trợ, kẻ thần bí thân phận hư hư thực thực bại lộ.


Khiếp sợ! Tu tiên tân tinh Lạc băng hà thân phận thật sự thế nhưng là......


Trời cao phái, cảnh xuân tươi đẹp chùa liên thủ tố giác Ma giới tân quân bạo hành, thiên đánh giá trung lập vây xem, huyễn hoa cung cùng ma làm bạn, tiên ma hai giới thế lực gặp phải một lần nữa tẩy bài?


Ngẫu nhiên còn có một ít đường viền hoa tin tức loạn nhập, tỷ như:


Hàng khô: Kỹ thuật phân tích thanh tịnh phong phong chủ mấy cái nặc tàng điểm, Ma Vực thế nhưng thành đầu tuyển!


Bí ẩn: Thẩm Lạc thầy trò sớm đã lẫn nhau cấu kết, nguyên nhân thanh tịnh phong trúc xá.


Dị thế giải trí: Bằng hữu, ngươi nghe nói qua xuân sơn hận sao?


Mỗ trấn khách điếm, tỳ bà nữ từ bên đàn hát cho phép.


Nhạc thanh nguyên đoàn người, mới từ thiên đánh giá xuống núi, tại đây ở một đêm, chuẩn bị ăn qua sớm một chút hồi trình.


Từ Lạc băng hà thân phận bại lộ sau, thiên đánh giá chưởng sự giả cũng phát hiện dị thường, rất có thoát ly quản khống chi ý.


Kinh Lạc băng hà trộn lẫn, hiện giờ các phái tu tiên tân nhân cấp hàng, thế lực không bằng từ trước, nếu lại bên trong phân hoá, vạn nhất Ma giới bên kia thật làm điểm cái gì ra tới, đều không người cùng chi chống lại, đến lúc đó tam giới lại là một mảnh trăm họ lầm than.


"Thiên đánh giá đã cho thấy kết minh, chuyến này cuối cùng không uổng phí." Mộc thanh phương nói, "Chỉ là huyễn hoa cung bên kia......"


"Huyễn hoa cung trước mắt từ Lạc băng hà cầm quyền, không cần trông cậy vào." Nhạc thanh nguyên thong dong nói tiếp.


"Liên quan đến môn phái tồn vong, kia lão cung chủ thế nhưng cũng sẽ không quan tâm?"

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ