Phần 2

1.1K 66 6
                                    


Nhạc thanh nguyên từ huyễn hoa cung trở về, trong lòng càng nghĩ càng hụt hẫng.


Tiểu chín kia thái độ làm người biện không ra sự tình thật giả, không có khẳng định cũng không có phủ định, "Sát đều giết" loại này lời nói càng như là bất chấp tất cả giận dỗi. Nói đến cùng, hắn chính là vô pháp thừa nhận tiểu chín là giết hại liễu thanh ca hung thủ, chẳng sợ đương sự cũng không phủ định này một lóng tay khống.


Lạc băng hà cũng có khả nghi, chưa từng gian vực sâu trở về, không trở về trời cao phái, ngược lại trực tiếp đến cậy nhờ huyễn hoa cung. Bất quá nghĩ lại cũng đúng, rốt cuộc hắn mẹ đẻ năm đó chính là huyễn hoa cung lão cung chủ thủ tịch đệ tử, nhớ tình cũ, lão cung chủ cũng sẽ không bạc đãi hắn, ngược lại năm đó ở trời cao phái thanh tịnh phong nhật tử, ở Thẩm Thanh thu bóng ma hạ, mới là u ám.


Nhưng là, nếu không có Lạc băng hà này vừa ra, trời cao phái nội việc cũng không tới phiên ngoại phái người sĩ chen chân, nháo đến ồn ào huyên náo, thiên hạ đều biết. Hắn năm đó nếu là nói thêm tỉnh tiểu chín thì tốt rồi, nếu là khi đó ước định cũng có thể bảo vệ cho thì tốt rồi, tiểu chín cũng không cần lưu lạc đến như vậy nông nỗi, Lạc băng hà cũng sẽ không phản bội tương hướng.


Ai, biết vậy chẳng làm, biết vậy chẳng làm. Áy náy làm hắn đối tiểu chín tương quan sự tình, thấy không rõ sờ không được. Nhiều tư vô ích a, vẫn là ngẫm lại như thế nào giải này khốn cục đi.


Lạc băng hà, hoặc là đúng như tiểu chín theo như lời, muốn nhiều hơn chú ý mới có thể.


"Chưởng môn không hảo! Chưởng môn!"


"Chuyện gì hô to gọi nhỏ! Sư tôn còn ở nghỉ ngơi đâu!"


"......"


Nhạc thanh nguyên một đêm chưa ngủ, trong lòng nghi ngờ một cái cũng chưa cởi bỏ, khó tránh khỏi có điểm phiền lòng. Ngoài cửa thanh âm tuy rơi chậm lại không ít, nhưng cũng không ngừng lại, đành phải đẩy cửa đi ra ngoài nhìn xem, chỉ thấy chính mình thủ tịch đệ tử cùng trông coi sơn môn đệ tử đứng ở trước mặt, rất là khẩn trương.


"Sư tôn, tình huống khẩn cấp, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện?" Thủ tịch đệ tử nhìn mắt có điểm mất một tấc vuông sư đệ, người sau lúc này cũng biết sai cúi đầu, thối lui đến sư huynh sau lưng.


"Ân." Nhạc thanh nguyên thấy chính mình ái đồ thần sắc ngưng trọng, phỏng chừng sự tình không đơn giản, không bất luận cái gì trách cứ, liền theo bọn họ rời đi.


Nguyên lai ở hắn thăm ngày đó, Thẩm Thanh thu không thấy, là huyễn hoa cung sau lại tuần tra đệ tử phát hiện, bởi vì ở hắn sau khi rời khỏi, liền lại không những người khác đến quá thủy lao, hơn nữa hai người bọn họ huynh đệ tình thâm, nhạc thanh nguyên biến thành hàng đầu hoài nghi đối tượng. Lão cung chủ đối trời cao phái đệ nhất tu tiên đại phái địa vị sớm có mơ ước, lần này Thẩm Thanh thu thẩm vấn, nhạc thanh nguyên tao nghi, đúng là đem nhạc thanh nguyên, thậm chí với trời cao phái kéo xuống thần đàn cơ hội tốt. Này không đồng nhất đại sớm, huyễn hoa cung lão cung chủ liền suất mặt khác tiên phái thánh hiền sấm đến sơn môn trước tác người.

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ