Phần 4

647 60 3
                                    


Thu Hải Đường đã làm thủ hạ cấp đưa tới địa phương khác, địa lao trong lúc nhất thời trở lên quạnh quẽ. 

Lạc băng hà nhìn trên mặt đất người phát ngốc, trong miệng còn tàn lưu nếu một tia tanh ngọt, đó là Thẩm Thanh thu huyết, hắn không biết vì cái gì sẽ hôn đi. Lúc ấy chỉ là cảm thấy hắn cười to bộ dáng làm người đau lòng, nhịn không được thân đi qua.


Hai làn môi tương chạm vào nháy mắt, Lạc băng hà giống bị cái gì bừng tỉnh giống nhau, lập tức đem người đẩy ra, bứt ra lui về phía sau vài bước.


Ta đang làm cái gì?


Ta suy nghĩ cái gì?


Ta là điên rồi đi?


Đau lòng hắn? Tên cặn bã này?


Hắn khẳng định là bị cái kia ngốc thiếu lây bệnh, cả ngày chỉ biết khóc tức tức mà vây nếu hắn sư tôn chuyển, sinh sôi đem chính mình sống thành bi thảm thế giới vai chính, cũng không biết xấu hổ nói chính mình là Lạc băng hà.


Một cái Thẩm Thanh thu mà thôi, có cái gì đáng để ý?


Bất quá là Thẩm Thanh thu mà thôi.


May mắn trên mặt đất người trước mắt không hề hay biết, bằng không Lạc băng hà lúc này phảng phất muốn đem người sống lột sinh nuốt ánh mắt, cũng quá làm nhân tâm run.


Thật lâu sau, như là hạ quyết tâm giống nhau, Lạc băng hà nhéo lên người kia cằm, mặc kệ đối phương hay không còn có ý thức, gằn từng chữ một mà nói, "Ngươi cái gì đều không phải." Nói xong, lập tức dùng tay rời đi địa lao.


Địa lao không ngày nào đêm, Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm, Lạc băng hà đã rời đi, hắn lắc lắc đau đến phát trướng đầu, muốn cho chính mình thanh tỉnh chút.


Thân thể có chút nóng lên, phỏng chừng là bị phong hàn, bởi vì trên người có thực cốt đinh, hắn cũng vô pháp vận chuyển linh lực điều tức, chỉ có thể chống đỡ được.


Mềm ghế đã bị dọn đi, trên mặt đất rải rác chính là hắn nguyên lai quần áo, đã không thành được rồi, cùng phá bố giống nhau, bên cạnh nằm Lạc băng hà quên đi áo ngoài nhưng thật ra hoàn hảo, thật là châm chọc.


Trong nhà lao không khí có chút âm lãnh, thường nhân đều khó có thể chịu đựng, càng không cần phải nói trên người còn có thực cốt đinh. Thẩm Thanh thu khẽ cắn môi, vẫn là đem chúng nó nhặt lên tới, liền trát mang trói, đều mặc ở trên người, theo thân thể ấm lại, trên dưới hai hàng răng răng cũng rốt cuộc tức chiến, làm mặt bộ cơ bắp không hề vẫn luôn khẩn tổ.

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ