Trời cao phái, thiên thảo phong.
Thẩm Thanh thu đã từ trong lúc hôn mê tỉnh táo lại, cái này chính dựa vào trên đầu giường, rải hờn dỗi.
Nhạc thanh nguyên trong tay bưng nước thuốc, ngồi ở mép giường, "Nước thuốc hảo, uống trước rồi nói sau."
"Uống lên, khiến cho ta đi sao?" Thẩm Thanh thu mặt nếu lãnh sương, tiếp nhận chén thuốc, nhìn về phía nhạc thanh nguyên.
"Chờ ngươi hảo chút rồi nói sau." Nhạc thanh nguyên tả hữu ngôn hắn, không trực tiếp trả lời.
"Hừ, đó chính là đi không được." Tuy rằng có mộc thanh phương thi dược ức chế, nhạc thanh nguyên cũng từ bên vận công điều tức, tình huống xác thật đã chịu khống chế. Chỉ là hắn cũng rõ ràng, thân thể của mình hiện giờ đã là nỏ mạnh hết đà, có thể ngồi ở chỗ này nói chuyện, toàn dựa một cổ kiên cường chống, tác hồn quỷ sai phỏng chừng đã ở trên đường.
"Nhạc thanh nguyên......" Hắn dịch một chút thân mình, đứng đắn mà nhìn hắn sư huynh, "Hà tất đâu?"
Thẩm Thanh thu sắc mặt không được tốt lắm, thậm chí có thể dùng tái nhợt như tờ giấy tới hình dung, trên mặt cái kia u ám văn lạc lại vì hắn thêm vài phần tử khí, nhạc thanh nguyên xem ở trong mắt, đau ở trong lòng, trong lúc nhất thời cũng không biết muốn nói gì.
Thật lâu sau, vẫn như cũ yên tĩnh một mảnh.
"Ta nếu lưu lại nơi này, vô luận chết sống, Lạc băng hà định sẽ không bỏ qua trời cao phái. Hắn kia kẻ điên, chuyện gì đều làm được," Thẩm Thanh thu cuối cùng một tia kiên nhẫn cũng hao hết, giận dữ xoay người, lạnh lùng chất vấn, "Ngươi còn muốn ta lưng đeo bao nhiêu người mệnh?!"
"Lạc băng hà bạo hành đã bị tố giác, tiên minh sẽ các phái đối hắn lòng có khúc mắc, hắn phía trước bôi nhọ ngươi thanh danh, mọi người đều sẽ không lại để ý, ngươi trở về trời cao phái, không có người sẽ nói bậy." Nhạc thanh nguyên ôn thanh nói.
"Sư huynh...... Ngươi nghe qua xuân sơn hận sao?" Nhớ tới Ma Vực những ngày ấy, còn có cuối cùng một lần ở chung, Thẩm Thanh thu không cấm cười khẽ, mang theo một chút tự giễu, còn có một tia khó có thể danh trạng tình tố, "Ngươi cho rằng, hắn hiện tại còn cần để ý cái gì thanh danh sao?"
Nhạc thanh nguyên ngạc nhiên, hắn cho rằng kia chỉ là trên phố lời đồn đãi, không nghĩ tới thật là có chuyện lạ. Nhưng Thẩm chín ra sao này cao ngạo một người a! Nếu đúng như đàn từ nói, kia hắn nên bị bao lớn ủy khuất!
"Là Thất ca...... Thực xin lỗi ngươi." Nhạc thanh nguyên tự trách vạn phần, huyễn hoa cung lần đó nên trước đem ngươi cứu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Ghen tị
FanfictionVẫn là tra phản đồng nghiệp, vẫn là băng chín lương, tên đầy đủ: Ghen ghét sử ta điên cuồng, tên gọi tắt ghen ghét. Nguyên tác hướng, chuyện xưa vẫn như cũ phát sinh ở 《 tra phản 》 phiên ngoại, băng ca cùng băng muội đỉnh quyết đấu lúc sau, băng ca...