Lạc băng hà nói làm Thẩm Thanh thu chuẩn bị một chút, nhưng kỳ thật nhất yêu cầu chuẩn bị chính là chính hắn, bởi vì hao phí linh lực chính là hắn, quyết định kết quả cũng là hắn, đương nhiên hắn cũng có không chuẩn bị thực lực.
Nhân sự tình quan tu vi khôi phục tình huống, Thẩm Thanh thu xác thật nghiêm túc chuẩn bị một phen, phải biết rằng giải đinh yêu cầu thừa nhận đau đớn tịch trình độ là thượng đinh gấp ba, muốn giữ được tu vi, phải toàn bộ hành trình bảo trì ý thức thanh tỉnh, còn muốn liền mạch lưu loát, bằng không, nhẹ thì tu vi hao tổn, nặng thì công mệt một đệ, biến thành phàm nhân một cái.
Thực mau liền tới rồi sau giờ ngọ giờ Mùi.
Giải đinh trình tự muốn cùng thượng đinh đảo nếu tới, cái thứ nhất muốn giải đó là phía sau lưng kia viên. Thẩm Thanh thu hoạch vụ thu nổi lên biệt nữu, ngoan ngoãn mà ghé vào trên giường, vì phòng ngừa hắn lộn xộn, Lạc băng hà quỳ gối hắn bên hông hai sườn, hai chân khóa trụ này nửa người dưới, tư thế có nói không nên lời ám muội, Lạc băng hà nhịn không được lại đùa giỡn một phen.
"Lạc băng hà!" Thẩm Thanh thu không biết thật giả, bị làm cho đế kho khó nhịn, nguyên là ẩn nhẫn tâm tình, cái này cũng tạc mao.
"Hảo hảo hảo, cái này là sự thật," thấy đối phương nguyên là khẩn tế cơ bắp cũng lơi lỏng xuống dưới, Lạc băng hà mới bắt đầu hành động, "Sư tôn, nhẫn nếu."
Nói xong, Lạc băng hà liền thay nghiêm túc thần sắc, trong miệng than nhẹ gian nan phù chú, học tâm lập tức ngưng tụ một cổ lửa đỏ ánh sáng nhạt, Lạc băng hà đem lòng bàn tay xoa con bướm cốt gian, tiếp tục ngưng thần mặc niệm.
Thẩm Thanh thu đầu tiên là cảm thấy một trận nóng rực, tiện đà, ở Lạc băng hà tiếp xúc nháy mắt, đau nhức giống điện lưu từ phía sau lưng chảy về phía toàn thân.
"A! A a! A! "Nguyên tưởng ẩn nhẫn thừa nhận, nhưng mà theo đau đớn tăng lên, Thẩm Thanh thu liền từ bỏ rụt rè, bắt đầu gào khóc kêu to, thân thể cũng nhịn không được tự sự trừu trích, mỗi một phần mỗi một giây đều quá đến thập phần dày vò.
"Hảo."
Cảm giác đã qua nửa cái thế kỷ, bên tai mới truyền đến Lạc băng hà thanh âm, lúc này, Thẩm Thanh thu đã mồ hôi chảy quyết bối, mũi khẩu cùng sử dụng mà thở hổn hển, liền xoay người sức lực cũng không có.
Lạc băng hà anh mi hơi tụ, mới đệ nhất viên, liền như vậy đau, lúc trước quả thật là xúc động. "Sư tôn, không thể đình, muốn chuẩn bị đệ nhị viên. "
"Đem ta....... Tay trói lại..... sợ nhịn không được đánh ngươi....." Thẩm Thanh thu một bên mượn lực lật qua thân đang nằm, một bên thở hổn hển công đạo..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Ghen tị
Fiksi PenggemarVẫn là tra phản đồng nghiệp, vẫn là băng chín lương, tên đầy đủ: Ghen ghét sử ta điên cuồng, tên gọi tắt ghen ghét. Nguyên tác hướng, chuyện xưa vẫn như cũ phát sinh ở 《 tra phản 》 phiên ngoại, băng ca cùng băng muội đỉnh quyết đấu lúc sau, băng ca...