Phần 18

383 32 2
                                    


Huyết nhục xé rách thanh âm.


Còn có mất tiếng kêu thảm.


Thẩm Thanh thu ấn khẩn huyệt Thái Dương, trước mắt cảnh tượng dần dần rõ ràng lên.


Một cái biển máu.


Thi xếp thành sơn.


"Lạc băng hà" đứng ở này băn khoăn như luyện ngục cảnh tượng trung, đứng yên như tượng gỗ.


Hắn thân xuyên huyền y, nhiễm không thượng màu đỏ, nhưng nửa bên mặt má đều tiện thượng đỏ thắm huyết sắc, máy móc lại lãnh khốc mà tay nâng kiếm lạc.


Thẩm Thanh thu ngơ ngác nhìn này mạc hình ảnh.


Chân chính Lạc băng hà đứng ở hắn mặt sau cách đó không xa, không có hé răng. Nơi này là hắn cảnh trong mơ nơi, Thẩm Thanh thu nhìn đến chính là hắn ở một thế giới khác "Thẩm Thanh thu" nơi đó xem qua cảnh tượng. Lúc ấy hắn còn cười nhạo bên kia ngốc thiếu "Lạc băng hà", liền vì một người, đem chính mình làm cho người không người, ma không ma.


Gần nhất ma lực không ổn định, sẽ mộng chút chuyện xưa tích cũ cũng là bình thường, chỉ là hắn không nghĩ tới còn sẽ đem Thẩm Thanh thu kéo tiến vào, thật là phong thuỷ thay phiên chuyển. Từ Thẩm Thanh thu đem hắn đá lạc khăng khít vực sâu, đem hắn đối người cái này giống loài cuối cùng một tia tín nhiệm đều đá toái lúc sau, mặc kệ hắn linh lực dao động như thế nào không xong, không bao giờ sẽ vô ý thức mà kéo người đi vào giấc mộng. Cho nên, đương nhìn đến cái này hình bóng quen thuộc xuất hiện ở chính mình cảnh trong mơ khi, hắn không thể nói không khiếp sợ, thậm chí có loại muốn bước cái kia ngốc thiếu vết xe đổ sợ hãi.


Thân cận? Tin cậy? Hắn thuộc về cái nào? Đã đem hắn đặt ở quan trọng vị trí, còn tốt tiến thêm thước sao?


Nhưng mà, mộng, là tiềm thức phản ánh.


Thanh tỉnh thời điểm, hắn có thể lừa gạt bất luận kẻ nào, bao gồm chính hắn, nhưng trong mộng không được, cho dù hắn là cảnh trong mơ chủ nhân.


Lạc băng hà tự giễu mà cười khẽ, này cũng thật phiền toái, có uy hiếp, tâm ma liền không thể hoàn toàn ngừng nghỉ. Bất quá, hắn tốt xấu là hoàn toàn hắc hóa, cùng cái kia pha lê tâm thiếu nữ "Lạc băng hà" bất đồng, hắn trước nay đều sẽ không làm chính mình dừng ở bị động vị trí. Uy hiếp thứ này, có thể trừ liền trừ, không thể liền che chở, nhưng mặc kệ nào một loại, quyền khống chế cần thiết nắm giữ ở chính mình trong tay.


Thẩm Thanh thu bàng quan một hồi, cuối cùng vẫn là nhịn không được muốn tiến lên. Ai ngờ còn không có mở miệng ngăn cản, bả vai liền bị người đè lại, quay đầu vừa thấy, Lạc băng hà?

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ