"Có thể nếm thử."
Mộc thanh phương vẻ mặt buồn bực, hành là được, không được liền không được, cái gì kêu "Có thể nếm thử"? Thật là không thể hiểu được.
Bất quá, đối phương thế nhưng không có mượn đề tài, nhưng thật ra có điểm ra ngoài hắn dự kiến, tổng cảm thấy phương diện này có miêu nị, đợi lát nữa đến nghiêm túc nhìn chằm chằm hảo, miễn cho đối phương chơi thủ đoạn.
Lạc băng hà đảo không tưởng quá nhiều, chỉ cần thấy người, cho dù là toàn bộ trời cao phái đi theo tới, cũng không để vào mắt, lại vô dụng, không còn có hắn bàn tay vàng sao? Nghĩ liền nắm thật chặt trong tay tâm ma kiếm.
Hai bên các hoài tâm sự mà đi theo mộc thanh phương đi, không lâu liền đi tới đi thông Linh Tê động giao lộ trước.
Nhạc thanh nguyên ở mộc thanh phương nâng hạ, đứng ở chỉ lộ bia trước, dừng một chút, nhìn về phía Lạc băng hà, cảnh kỳ nói, "Không cần chơi đa dạng." Đối phương chỉ là ý bảo tính cong một chút khóe miệng.
Nhạc thanh nguyên giơ tay ấn ở chỉ lộ trên bia chưởng ấn chỗ, giải khai con đường phía trước chưởng môn phong ấn.
"Hừ ~" Lạc băng hà cố ý khiêu khích, "Các ngươi đối nhân tra nhưng thật ra khá tốt." Song trọng bảo hộ.
Ở đây người không có nói tiếp, ngay cả tề thanh thê cũng trầm mặc không nói.
Mọi người đều biết Thẩm Thanh thu người này không hảo ở chung, làm người lại ra vẻ thanh cao, đối thiên tư trác tuyệt ưu tú đệ tử càng là khắc nghiệt cực kỳ, loại tính cách này kỳ thật phi thường không thảo hỉ. Nhưng khách quan đánh giá nói, hắn vẫn là man có cái nhìn đại cục, mặc kệ ngoài miệng như thế nào biệt nữu, hành động thượng vẫn là sẽ phối hợp trả giá, rất nhiều thời điểm cũng sẽ yên lặng vì đồng bạn vươn viện thủ, chỉ là đừng chọc phá hắn thì tốt rồi.
Thẩm Thanh thu ở thu phủ ngốc quá một đoạn thời gian, gia chủ thu cắt la là cái người nào, cùng nhạc thanh nguyên cùng thế hệ mấy cái phong chủ, đều có nghe thấy. Năm đó nhạc thanh nguyên làm nhất có tư chất đệ tử, vì một cái huynh đệ ước định, nóng lòng cầu thành, tu luyện đến thời khắc mấu chốt tẩu hỏa nhập ma, có thể nói oanh động toàn bộ trời cao phái, cho nên đại gia đối vị kia thân hãm nước sôi lửa bỏng chi cảnh tiểu đệ đệ cũng thập phần đồng tình.
Thẩm Thanh thu chính thức bái nhập trời cao phái sau, này giúp cảm kích đồng môn đối hắn tự nhiên sẽ tương đối khoan dung chút, cũng biết hắn bản tính như thế nào. Cho nên lúc trước tuôn ra Thẩm Thanh thu giết hại liễu thanh ca tin tức khi, trời cao phái bên trong cảm thấy khiếp sợ nhiều hơn phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Ghen tị
FanfictionVẫn là tra phản đồng nghiệp, vẫn là băng chín lương, tên đầy đủ: Ghen ghét sử ta điên cuồng, tên gọi tắt ghen ghét. Nguyên tác hướng, chuyện xưa vẫn như cũ phát sinh ở 《 tra phản 》 phiên ngoại, băng ca cùng băng muội đỉnh quyết đấu lúc sau, băng ca...