Phần 3

770 61 6
                                    


Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm, toàn thân xương cốt đau nhức vô cùng, đặc biệt là nửa người dưới, cơ hồ mất đi tri giác, hai chân gian chất nhầy đã làm, dính làn da phi thường khó chịu, quần áo cũng chỉ là lung tung che thê, không nhúc nhích hai hạ liền hoạt khai, hơi chút kéo động một chút tay chân, liền truyền đến tất ác suất suất xích sắt thanh.


Thẩm Thanh thu gian nan mà ngồi dậy, sửa sửa phá lan quần áo, trực giác một cổ dòng nước ấm từ sau hậu đình chảy ra, nháy mắt mặt đỏ lên.


Nhớ tới hôn mê trước tao ngộ, Thẩm Thanh thu hận không thể đem Lạc băng hà cái kia súc sinh bầm thây vạn đoạn.


Thao hắn nương kẻ điên! Đối với kẻ thù cũng có thể ngạnh đến khởi, còn làm được như vậy điên, thật hắn nương kẻ điên!


Như thế toái toái niệm một hồi lâu, nội tâm tức giận tựa hồ phát tiết một ít, Thẩm Thanh thu mới chú ý tới quanh mình hoàn cảnh.


Nơi này không phải huyễn hoa cung thủy lao, xem ra Lạc băng hà đem hắn dời đi địa phương, cũng không biết có phải hay không đã quên, thế nhưng không dùng Khổn Tiên Tác, bất quá vừa lúc cho hắn khôi phục cơ hội.


Tư tiền tưởng hậu, không làm hiểu Lạc băng hà muốn sử cái gì đa dạng, nhưng mặc kệ sao | dạng, chuẩn không chuyện tốt, nhất định phải chạy đi, lạc ai trên tay đều không thể lại lưu hắn trong tay.


Này địa lao là cái hang động, bên trong vừa xem hiểu ngay, trừ bỏ từ nham tường vươn tới huyền thiết xiềng xích, cách vách một quán hồ nước nhỏ ngoại, liền lại vô nó vật.


Xuất khẩu cũng chỉ có kia một phiến môn, không biết có hay không gây phù chú, xích chân không đủ trường, vô pháp qua đi sát.


Nơi này thực an tĩnh, hoặc là phong bế tính cực hảo, hoặc là bên ngoài không ai trông coi, ít nhất tỉnh lại lâu như vậy, cũng chưa nghe được bên ngoài bất luận kẻ nào thanh.


Bội kiếm cùng đi theo vật phẩm đều lưu tại huyễn hoa cung, trên người không có bất luận cái gì đắc lực đồ vật, hai chân còn có gông xiềng, muốn chạy trốn đi ra ngoài khó khăn không nhỏ, mà cơ hội đại khái chỉ có một lần mà thôi, chính là kia phiến môn một lần nữa mở ra thời điểm.


Thẩm Thanh thu ngưng mi khổ tư, cầu nguyện nó vãn chút mở ra, ít nhất cho hắn khôi phục thời gian.


Không biết qua bao lâu, bên ngoài rốt cuộc truyền đến tiếng người, từ xa tới gần. Thẩm Thanh thu lập tức nín thở ngưng thần, nắm thật chặt trên tay xích, thành bại chỉ có lúc này đây.


Ngoài cửa hai người tựa hồ không để ý tình huống bên trong, vẫn như cũ lo chính mình liêu

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ